Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu xúc động trước dòng tin nhắn đầu tiên của bố

Thứ Năm 18/11/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vui mừng khi nhận được những dòng tin nhắn đầu tiên của bố gửi đến mình sau khi anh vừa phẫu thuật thành công chấn thương.

Xúc động trước dòng tin của bố Văn Hậu

Ngay sau khi phẫu thuật thành công, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi thông báo đến người hâm mộ trên trang cá nhân của mình tối ngày 17/11. Sau đó, hậu vệ người Thái Bình cũng đầy xúc động khi chia sẻ dòng tin nhắn của bố gửi đến anh.

Do trong quá trình thực hiện phẫu thuật không thể liên lạc với cậu con trai bên Hàn Quốc, ông Đoàn Quốc Thắng đã tự mò để nhắn những dòng tin đầu tiên gửi đến Văn Hậu với nội dung:

"Tình hình thế nào? Cố gắng lên con nha. Bố mẹ luôn ở bên cạnh con, mong mọi sự tốt đẹp. Bố Thắng".

Văn Hậu

Dòng tin nhắn bố Văn Hậu gửi con trai. Ảnh chụp màn hình

 Văn Hậu tiết lộ đây là lần đầu tiên thấy bố biết nhắn tin trên điện thoại, và đó là những dòng tin nhắn đầy tình thương và sự lo lắng dành cho anh. Trước đó, anh và bố chỉ trao đổi với nhau bằng việc gọi điện hoặc gọi bằng hình ảnh để trò chuyện.

Dòng tin nhắn còn thiếu sót, chưa hoàn chỉnh là vậy, nhưng tình cảm mà bố mẹ dành đến con luôn là trọn vẹn và đủ đầy. Văn Hậu hay bất cứ người con nào khi nhìn xem được những dòng tin ấy cũng đủ thấy ấm lòng và xúc động.


Với một cầu thủ thường xuyên thi đấu xa nhà, nay lại khổ sở vì những cuộc phẫu thuật, những dòng tin nhắn này chính là động lực to lớn giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương, Văn Hậu đã đưa bố lên Hà Nội chơi. Cầu thủ Hà Nội FC cũng chia sẻ hình ảnh hai bố con hết mực tình cảm chụp bên Hồ Gươm hôm 30/10.

Văn Hậu
Văn Hậu đưa bố lên Hà Nội trước ngày anh đi Hàn Quốc phẫu thuật. Ảnh: FBNV

Trong chuyến đi này, Văn Hậu đi cùng HLV Hà Nội, ông Park Choong-kyun. Dự kiến Văn Hậu ở lại Hàn Quốc hai tháng điều trị phục hồi sau phẫu thuật. Anh cần khoảng bốn tháng tập luyện trở lại. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hậu vệ người Thái Bình có thể cùng CLB Hà Nội thi đấu tại V-League 2022.

Văn Hậu là hậu vệ trái số một của tuyển Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, hai năm qua, sự nghiệp của anh liên tục bị gián đoạn vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1999 đã bỏ lỡ hai giải đấu quan trọng của tuyển Việt Nam là vòng loại cuối World Cup 2022 và AFF Cup 2020 (diễn ra vào cuối năm nay).

Văn Hậu phẫu thuật thành công chấn thươngVăn Hậu phẫu thuật thành công chấn thương
Theo tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã diễn ra thành công. Anh sẽ ở lại Hàn Quốc điều trị trong quãng thời gian tầm hai tháng trước...
Báo Thái quan tâm tới chấn thương của Văn HậuBáo Thái quan tâm tới chấn thương của Văn Hậu
Tờ Siam Sport mới đây đã có bài viết nói về việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa sang Hàn Quốc để phẫu thuật điều trị vết thương ở đầu gối.
Bố Văn Hậu: Mong con luôn được bình an!Bố Văn Hậu: Mong con luôn được bình an!
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu đã giãi bày những tâm tư của người cha khi chứng kiến con trai mình liên tục chấn thương trong...
Văn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật BảnVăn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho các đồng đội tại ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu Nhật Bản.
Hùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật BảnHùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật Bản
Hùng Dũng và Văn Hậu đã có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đối đầu Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X