Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu xuất hiện tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 28/05/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Thái Bình, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện ở đại bản doanh của ĐT Việt Nam dù không được triệu tập do đang trong thời gian phục hồi chấn thương.

Tại đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu do anh vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối.

Văn Hậu xuất hiện tại đại bản doanh ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Hậu xuất hiện tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam vào hôm qua.

Dự kiến vào cuối tháng 6 cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội. Dù không có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam nhưng Văn Hậu vẫn có mặt ở đại bản doanh của ĐT Việt Nam vào tối qua 27/5.

Tại đây cầu thủ sinh năm 1999 có món quà đặc biệt gửi tặng người đàn anh thân thiết Đặng Văn Lâm. Được biết món quà mà Văn Hậu tặng Văn Lâm chính là sản phẩm thời trang của DVH House.

Trước đó Văn Hậu vừa chính thức ra mắt thương hiệu thời trang DVH House đúng vào dịp sinh nhật 23 tuổi. Theo tiết lộ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, sản phẩm thời trang của DVH House là do anh tự thiết kế, sản xuất. Sản phẩm của công ty trước tiên là quần áo, sau đó khi thời điểm thích hợp sẽ ra mắt các sản phẩm giày dép.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ rời Hà Nội để bay vào TP.HCM vào ngày hôm nay 28/5 nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Afghanistan vào tối ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay của thầy trò ông Park - giải đấu mà Văn Hậu được kỳ vọng sẽ ra sân trở lại sau hơn một năm không được thi đấu vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X