Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu sẽ về Việt Nam trong tháng 7, vẫn phải đi cách ly tập trung

Thứ Sáu 26/06/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Thái Bình sẽ rời Hà Lan để trở về Việt Nam trong tháng 7, sau khi hết hạn hợp đồng với Heerenveen.

Hôm 23/6 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tập buổi cuối cùng với các cầu thủ Heerenveen trước khi đội bóng này chính thức bước vào nghỉ hè. Dù giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc từ lâu do ảnh hưởng của Covid-19 song Heerenveen vẫn yêu cầu các cầu thủ ra sân rèn thể lực để duy trì phong độ trước khi bước vào kỳ nghỉ kéo dài gần 1 tháng.

Văn Hậu sẽ về Việt Nam trong tháng 7, phải đi cách ly tập trung hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ về nước trong tháng 7 tới.

Với Đoàn Văn Hậu, sau khi đã kết thúc buổi tập cuối cùng với các đồng đội tại Heerenveen, anh cũng sẽ chính thức hết nghĩa vụ với đội bóng Hà Lan. Bản hợp đồng giữa Văn Hậu và đội chủ sân Abe Lenstra sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới và lúc này anh cũng đang chuẩn bị thu xếp hành lý để về Việt Nam, trước mắt là nghỉ ngơi trước khi nghĩ tới chuyện tương lai.

Được biết, nếu không có gì thay đổi, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về nước để tiếp tục cho việc tập luyện. Bên cạnh đó, phía CLB Hà Nội và cá nhân Văn Hậu vẫn sẽ chờ đợi những động thái từ phía đội bóng Hà Lan về 1 bản hợp đồng mới.

Do không có các chuyến bay thương mại về Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19 nên Văn Hậu sẽ về nước trên chuyến bay được sắp xếp riêng. Bên cạnh đó anh cũng sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định về công tác phòng chống dịch của Nhà nước.

Hiện tại vẫn chưa có tiến triển nào ở thương vụ gia hạn hợp đồng của Heerenveen với Văn Hậu. Trong trường hợp không được ký tiếp, Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 V-League, dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu tháng 9 tới.

Tương lai Đoàn Văn Hậu: Loanh quanh bài toán kinh tế
Tương lai Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Và liệu anh sẽ ‘đi đâu về đâu’ sau khi mãn hạn hợp đồng với...
Đoàn Văn Hậu tự động viên mình trong hy vọng trụ lại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn được ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa.
Đội bóng của Văn Hậu được bơm 22 tỷ đồng từ người hâm mộ
Trong tình cảnh thất thu vì Covid-19, CLB Heerenveen mới đây đã nhận được khoản thu lên tới 850.000 euro (tương đương khoảng hơn 22 tỷ đồng) từ tiền bán vé cho...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X