Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL

Thứ Tư 17/07/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá bất ngờ là ngôi sao chạy cánh trái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại vắng mặt ở đội hình ra sân của Hà Nội gặp HAGL tối 17/7.

CLB Hà Nội vừa công bố đội hình ra sân trong trận gặp HAGL ở vòng 16 V-League. Và khá bất ngờ là ngôi sao chạy cánh trái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại vắng mặt ở trận đấu rất đáng chú ý này.

Văn Hậu vắng mặt ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL hình ảnh
Văn Hậu vắng mặt ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL

Trước đó, không hề có thông tin Văn Hậu gặp chấn thương hay bị ốm. Vì thế việc Văn Hậu ngồi dự bị ở trận này là rất khó hiểu. Có thể, HAGL đang thực hiện việc xoay tua đội hình ở giai đoạn khó khăn này nên đã để chàng trai người Thái Bình được nghỉ ngơi.

Với việc hàng công HAGL không được đánh giá cao, có thể HLV Chu Đình Nghiêm đã để Văn Hậu nghỉ ngơi. Nhất là khi cuối tuần này đội bóng của ông sẽ bước vào trận đấu khó khăn gặp đội bóng bám đuổi SLNA.

Ngoài sự vắng mặt của Văn Hậu, ở trận này CLB Hà Nội vẫn ra sân với những cầu thủ tốt nhất của mình như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy.

Trong khi đó ở hàng thủ, Thành Chung đã trở lại đá cặp với Duy Mạnh ở trung tâm hàng thủ, thay thế cho đàn anh Đinh Tiến Thành đã thi đấu không thực sự tốt ở trận hòa CLB Khánh Hòa cách đây ít ngày.

TRỰC TIẾP Hà Nội vs HAGL 19h00 ngày 17/7 (V-League 2019)
Trực tiếp Hà Nội vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 16 giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X