Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu, Văn Lâm báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 29/12/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang tích cực tập luyện để có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Văn Hậu, Văn Lâm tích cực tập luyện

Thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi phẫu thuật vai thành công hiện đang tập phục hồi tích cực tại quê nhà. Sức khoẻ của anh được các bác sỹ đánh giá là tiến triển nhanh. Nhiều khả năng Lâm “tây” sẽ trở lại CLB Cerezo Osaka vào tháng 1/2022 và trở về Việt Nam dịp FIFA Days để cùng đội tuyển tham dự vòng loại thứ 3 World Cup. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ phải cân nhắc kỹ càng trường hợp của anh trước khi đưa ra quyết định có lựa chọn anh tiếp quản khung gỗ hay không.

Trên trang cá nhân của mình, Văn Lâm liên tục chia sẻ những hình ảnh tập luyện chăm chỉ cùng huấn luyện viên thể lực riêng. Dù không cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại AFF Cup song chàng thủ môn này luôn theo dõi hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo, cổ vũ tinh thần thi đấu cho toàn đội.

văn lâm

Văn Lâm chăm chỉ tập luyện

Ngoài Văn Lâm, Văn Hậu cũng đang tích cực chữa trị tại Hàn Quốc. Hậu vệ sinh năm 1999 đã phẫu thuật đầu gối thành công vào hồi tháng 11. Sau khi phẫu thuật, anh cần ít nhất 3 tháng để tiếp tục điều trị và tập phục hồi.

Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ mùa giải 2022 cùng CLB Hà Nội. Anh cũng không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dự kiến, hậu vệ quê Thái Bình sẽ trở về nước trước Tết nguyên đán 2022. Sau đó anh sẽ tiếp tục tập phục hồi và làm quen với bóng.

Một người hợp khác cũng đang gửi tín hiệu tích cực đến HLV Park Hang Seo là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương sau khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.

Sự trở lại của Hùng Dũng chắc chắn không chỉ cải thiện về mặt chuyên môn mà còn khích lệ tinh thần thi đấu cho toàn đội. Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam đứng cuối bảng B sau 6 trận toàn thua. HLV Park Hang Seo và các học trò đang hướng đến mục tiêu giành điểm số đầu tiên.

Những điểm nhấn chiến thuật của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Những điểm nhấn chiến thuật của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
AFF Cup 2020 là giải đấu không thực sự thành công với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo mà ở đó, nhiều vấn đề tồn tại trong lối chơi đã bị bộc lộ trước các đối...
ĐT Thái Lan và lợi thế bất ngờ trên sân Kallang trước chung kết AFF CupĐT Thái Lan và lợi thế bất ngờ trên sân Kallang trước chung kết AFF Cup
Chung kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia được tổ chức trên SVĐ Kallang, nơi U23 Thái Lan lên ngôi vô địch SEA Games năm 2015.
INFOGRAPHIC Indonesia vs Thái Lan: Khi Voi lấn át đại bàngINFOGRAPHIC Indonesia vs Thái Lan: Khi Voi lấn át đại bàng
Thống kê lịch sử cho thấy Thái Lan đang có thành tích đối đầu tốt hơn và cũng có thành tích thi đấu tốt hơn rất nhiều so với Indonesia tại sân chơi AFF Cup.
Nhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho GarudaNhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho Garuda
Dàn sao trẻ của Indonesia sẽ phải chạm trán với thử thách lớn nhất AFF Cup năm nay mang tên Thái Lan trong trận chung kết lượt đi vào tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X