Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu vẫn lạc quan dù bỏ lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan

Thứ Hai 19/08/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao chạy cánh Đoàn Văn Hậu vẫn giữ sự lạc quan dù vừa dính chấn thương nặng khiến anh mất cơ hội đối đầu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Ở vòng 21 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương sau một pha bật cao đánh đầu rồi tiếp đất không đúng kỹ thuật. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1999 bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Vào chiều qua, Văn Hậu đã di chuyển tới trung tâm PVF để bác sĩ 'thần y' người Hàn Quốc Choi Ju-young kiểm tra chấn thương.

Đoàn Văn Hậu vẫn lạc quan dù bỏ lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan hình ảnh
Đoàn Văn Hậu cầu cứu 'thần y' Choi Ju-young chữa trị chấn thương

Mặc dù không thể ra sân trong vòng một tháng tới, ngôi sao trẻ tuổi của CLB Hà Nội vẫn tỏ rõ sự lạc quan. Anh nói: "Em cảm thấy may mắn, may là còn bị nhẹ đấy. Nghỉ 4-5 tuần không vấn đề gì. Em đón nhận chuyện này hết sức bình thường".

Nói về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, bác sĩ Vũ Thành Luân cho biết: "Văn Hậu dính chấn thương trong một pha bật cao đánh đầu rồi tiếp đất bằng chân phải trong trận đấu với Đà Nẵng.

Các bác sĩ nhận định đầu gối của Văn Hậu bị tổn thương và có nguy cơ dẫn đến các chấn thương nghiêm trọng khác nếu tiếp tục thi đấu. Văn Hậu cần thời gian nghỉ ngơi, đồng thời phải tập các bài nâng cao sức mạnh để những chấn thương tương tự này sẽ không đến trong tương lai".

Chấn thương khiến Văn Hậu lỡ hẹn với một loạt trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Điều này cũng dấy lên những lo ngại về việc nhiều cầu thủ trụ cột của CLB Hà Nội có thể rơi vào tình cảnh giống như Văn Hậu khi họ đang phải căng sức thi đấu ở nhiều mặt trận.

Trước trận Altyn Asyr, Hà Nội FC báo tin xấu về Đoàn Văn Hậu
Trước trận bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm không e ngại đối thủ nhưng chỉ lo các học trò không đủ sức thi đấu.
Không phải Quang Hải, Altyn Asyr ngại nhất cầu thủ này của Hà Nội FC
HLV của Altyn Asyr thừa nhận không biết gì nhiều về Hà Nội FC, đồng thời chia sẻ rằng Quang Hải không phải là cái tên gây ấn tượng nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X