Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen thắng nhọc nhằn, Văn Hậu vẫn chưa hết cảnh dự bị

Chủ Nhật 01/03/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 25 giải VĐQG Hà Lan diễn ra tối qua 29/2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị như thường lệ do HLV Jansen tiếp tục tin tưởng vào những gương mặt cũ.

Sau chuỗi 8 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở giải VĐQG Hà Lan, CLB Heerenveen cuối cùng cũng đã nếm trải hương vị chiến thắng khi chạm trán đối thủ Twenter ở vòng 25 diễn ra tối qua 29/2.

Ở trận này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị như thường lệ do HLV Jansen tiếp tục tin tưởng vào những gương mặt cũ.

Văn Hậu vẫn chưa hết cảnh dự bị tại Heerenveen  hình ảnh
Đoàn Văn Hậu tiếp tục là 'khán giả' ở Heerenveen

Với thực lực nhỉnh hơn đối thủ, Heerenveen đã nhập cuộc hứng khởi để đẩy đối thủ vào thế phòng ngự. Hệ quả, họ đã ghi liên 3 bàn thắng chỉ trong 55 phút đầu trận nhờ các bàn thắng của Hicham Faik, Chidera Ejuke và Joey Veerman.

Với cách biệt khá an toàn này, Heerenveen chơi chững lại và trong bối cảnh hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm, họ đã để đối phương có được 2 bàn gỡ ở phút 65 và 72. Tuy nhiên trong quãng thời gian còn lại, rất may cho đội bóng của Văn Hậu là họ có thể bảo toàn cách biệt 1 bàn, qua đó có thể mỉm cười ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Dù có 3 điểm ở trận này song HLV Jansen vẫn bị các CĐV Việt Nam chỉ trích vì cách dùng người. Trong trận này, nhà cầm quân người Hà Lan gần như chỉ dùng đến một quyền thay người với việc tung tiền đạo Odgaard vào thay cho Halilovic, còn việc tung Daniel Hoegh thay cho Ejuke ở phút 90 gần như chỉ mang tính chất câu giờ.

Điều này dĩ nhiên là không khiến các CĐV Việt Nam hài lòng. Nhiều ý kiến tin rằng HLV Jansen đã phản ứng chậm khi chờ đến phút 90 để tăng cường hàng thủ. Trước khi đưa Hoegh vào sân, ông Jansen không có động thái gì để làm mới hàng thủ, dù bộ tứ Van Rhijn, Drevevis, Botman và Floranus thường xuyên mắc sai lầm, khiến Heerenveen liên tục bị chọc thủng lưới.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Heerenveen rơi vào cảnh “công làm, thủ phá”. Họ bị Den Haag dẫn trước 2 bàn, sau đó may mắn gỡ hòa 2-2. Trước đó, Heerenveen thua ngược Vitesse vì những sai lầm đáng trách của hàng thủ. Song ông Jansen vẫn chưa cho thấy ý định sử dụng Văn Hậu để làm mới hàng phòng ngự đội nhà.

Đoàn Văn Hậu: Muốn thành công phải mạo hiểm
Không ai thành công mà không phải trải qua những lần thất bại, vấp ngã. Và với Đoàn Văn Hậu, có lẽ anh cũng nên tiếp tục kiên trì tìm cơ hội ở trời Âu, thay vì...
Báo Thái Lan khuyên tuyển thủ Việt Nam về nước thi đấu
Đoàn Văn Hậu được khuyên nên rời khỏi Hà Lan để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
HLV Heerenveen giữ lập trường, Văn Hậu khó ra sân cho đội 1
HLV Heerenveen bỏ ngoài tai những chỉ trích hướng về mình bất chấp chuỗi 8 trận không thắng của đội nhà gần đây.
Cựu sao Barca đồng cảm với hoàn cảnh của Văn Hậu tại Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây mới báo giới Hà Lan, cựu tiền vệ Barca, Alen Halilovic đã tỏ ra ngán ngẩm với phận dự bị của mình tại CLB Heerenveen.
Kẻ hạ sát Juventus của Ronaldo từng so tài với Quang Hải, Văn Hậu
Lucas Tousart, tiền vệ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, chính là đội trưởng tuyển Pháp chạm trán Việt Nam tại vòng bảng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X