Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC nhận tin kém vui trong ngày hủy diệt HAGL

Thứ Năm 15/10/2020 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày hủy diệt HAGL, Hà Nội FC kém vui với thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Văn Hậu.

Văn Hậu chưa biết khi nào trở lại

Hà Nội FC dễ dàng đánh bại HAGL với tỉ số 4-0 tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống chỉ còn 2 điểm khi mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu. Song, niềm vui của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở nên không trọn vẹn với thông tin mới nhất về chấn thương của Văn Hậu.

Hơn 1 tháng trôi qua kể từ ngày Văn Hậu dính chấn thương dây chằng. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ 21 tuổi phải nghỉ 4-6 tuần. Song, tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Văn Hậu chưa biết khi nào trở lại hình ảnh
 Văn Hậu vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương.

Trả lời họp báo sau chiến thắng 4-0 trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chưa thể khẳng định thời điểm chính xác Văn Hậu có thể trở lại. Ông ngập ngừng trước câu hỏi của phóng viên:

"Tôi không biết thời điểm chính xác Văn Hậu sẽ khỏi chấn thương. Cậu ấy còn chưa quay lại tập với đội nên chưa thể đưa ra mốc thời gian trở lại."


Trong trường hợp xấu nhất nếu chấn thương nặng hơn dự kiến, Văn Hậu đối mặt nguy cơ không đá trận chính thức nào trong năm 2020. V.League 2020 sẽ khép lại sau 1 tháng nữa. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng không có trận đấu nào từ nay tới hết năm. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 không thể có trận đấu nào cho Heerenveen ở nửa cuối mùa giải 2019/20 do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm hơn kế hoạch.

HLV Chu Đình Nghiêm: Cầu thủ HAGL ăn vạ bị phạt thẻ vàng là đúng
Một câu hỏi được giới truyền thông quan tâm sau trận HAGL 0-4 Hà Nội chính là tình huống bỏ qua quả phạt 11m cho đội khách. Và HLV Chu Đình Nghiêm đã có những...
HAGL nhận trận thua đậm nhất lịch sử trên sân nhà trước Hà Nội
Với thất bại 0-4 trước CLB Hà Nội chiều tối ngày 15/10/2020, đây cũng là trận thua đậm nhất của HAGL trong lịch sử đối đầu với đội bóng Thủ đô.
HAGL lần đầu không thể ghi bàn vào lưới Hà Nội FC nguyên cả mùa
Thất bại 0-4 trước Hà Nội FC chiều nay đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử HAGL không thể ghi bàn vào lưới đối thủ trong suốt cả mùa giải.
Trung vệ Hà Nội FC khiêm tốn sau khi lập cú đúp hủy diệt HAGL
Việt Anh thừa nhận may mắn dù đã lập cú đúp và góp công lớn giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỉ số 4-0
Trung vệ của Hà Nội FC cho cả Quang Hải, Văn Toàn... hít khói về thành tích ghi bàn
Bùi Hoàng Việt Anh đã cho mình 4 bàn thắng tại V.League 2020, nhiều hơn cả những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Văn Toàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X