Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu vẫn chỉ ngồi dự bị, CĐV Việt Nam phẫn nộ

Thứ Năm 23/01/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời hứa của HLV trưởng CLB Heerenveen rằng Văn Hậu sẽ được ra sân nhiều hơn ở nửa sau mùa giải 2019-2020 hóa ra chỉ nhằm lấy lòng CĐV Việt. Cho đến giờ, đội bóng Hà Lan vẫn chưa chịu sử dụng ngôi sao tuyển Việt Nam dù mấy trận vừa qua, hàng phòng ngự của họ để lộ nhiều điểm yếu.
Đêm qua, SC Heerenveen đã vượt qua đối thủ cùng hạng đấu cao nhất Hà Lan Willem II để tiến vào tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan (hòa 2-2 sau 120 phút rồi thắng luân lưu 11m với tỷ số 4-3.

Tuy nhiên thắng lợi này của Heerenveen chẳng được CĐV Việt Nam chào đón như thường lệ bởi Đoàn Văn Hậu, chủ lực của tuyển Việt Nam, vẫn phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Thực ra, với một cầu thủ mới 20 tuổi, lại đến từ nền bóng đá còn kém phát triển thì việc tiếp tục ngồi ngoài sân là chuyện rất bình thường.
Văn Hậu vẫn chỉ ngồi dự bị, CĐV Việt Nam phẫn nộ hình ảnh
Đoàn Văn Hậu cũng ra sân chung vui cùng đồng đội, tiếc là anh không được thi đấu.

Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ của hàng thủ Heerenveen 2 trận gần nhất (lọt lưới 5 bàn), thì nhiều NHM Việt Nam cho rằng ngôi sao 20 tuổi xứng đáng được trao cơ hội thể hiện mình. Chưa tính đến chuyện đêm qua, Heerenveen còn phải chơi hiệp phụ.

Ấy thế mà ngay cả khi 4 hậu vệ đã mệt lử, HLV Jansen vẫn không chịu ngó ngàng gì đến Văn Hậu. Chính điều này khiến CĐV Việt Nam vô cùng phẫn nộ.

Đáng nói hơn là HLV Jansen từng hứa rằng Văn Hậu sẽ được ra sân nhiều hơn ở nửa sau mùa giải 2019-2020 khi mà hậu vệ tuyển Việt Nam làm quen và thích ứng hoàn toàn vào đội bóng.

Song cho đến nay, kể cả khi lịch thi đấu của Heerenveen lên đến 2 trận/5 ngày, nhà cầm quân đội bóng Hà Lan vẫn ngó lơ Văn Hậu. Hôm qua sau khi đồng đội giành thắng lợi cảm xúc, Đoàn Văn Hậu vẫn vào sân chung vui cùng họ nhưng không khó để nhận ra trên mặt có chút đượm buồn.

Trước đó vào ngày 17/12, Văn Hậu được chơi khoảng vài phút cuối trên sân trong trận đấu với Roda JC cũng tại Cúp quốc gia Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X