Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu và những lần "buôn ớt" cho người Indonesia

Thứ Hai 07/06/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít lần Văn Hậu mang tới nỗi cay đắng, thậm chí trở thành cái gai trong mắt người Indonesia sau những lần đối đầu đối thủ này ở các cấp độ.

Văn Hậu cưỡi lên lưng cầu thủ của Indonesia (Indonesia 1-3 Việt Nam - Vòng loại World Cup 2022)

Trong chiến thắng 3-1 trước Indonesia ở lượt đi vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu gây sốt sau một pha tranh chấp với đối thủ. Khi nỗ lực che bóng, Riko Simanjuntak bị hậu vệ của ĐT Việt Nam áp sát và gây áp lực lớn phía sau.

Văn Hậu vs Indonesia
Hình ảnh Văn Hậu cưỡi trên lưng cầu thủ của Indonesia từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Trong nỗ lực vượt lên cướp bóng, Văn Hậu thậm chí cưỡi luôn lên người đối thủ. Pha bóng này sau đó nhanh chóng trở thành viral trên mạng xã hội. Càng hài hước hơn khi đó là cuộc đối đầu giữa 2 cầu thủ cao 1m85 và 1m58.

Điều đáng nói, cầu thủ của Indonesia mới bị trọng tài thổi phạt chứ không phải Văn Hậu. Và không lâu sau đó, ĐT Việt Nam có bàn mở tỉ số do công của Duy Mạnh.

Văn Hậu kẹp cổ dằn mặt đội trưởng U22 Indonesia (U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia - Vòng bảng SEA Games 30)

Trong hiệp 2 trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30, cầu thủ 2 đội đã xảy ra xô xát. Sự việc bắt đầu từ việc Tiến Linh bị phạm lỗi và tiếp tục hứng chịu pha tiểu xảo từ đội trưởng U22 Indonesia.

Ngay lập tức, Văn Hậu từ xa chạy tới bênh vực đồng đội và kẹp cổ đội trưởng U22 Indonesia rồi đẩy ra xa. Hành động này của cầu thủ sinh năm 1999 nhận được những lời tán dương từ các CĐV Việt Nam. Những bức ảnh về khoảnh khắc kể trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Văn Hậu vs Indonesia
Văn Hậu dằn mặt đội trưởng U22 Indonesia ở trận đấu tại vòng bảng SEA Games 30.

 

Khiến nhạc trưởng U22 Indonesia  chấn thương phải rời sân (U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia - Chung kết SEA Games 30)

Trong hiệp 1 trận Chung kết SEA Games 30, Văn Hậu sau pha va chạm với Evan Dimas chấn thương và phải sớm kết thúc trận đấu. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Thiếu vắng nhạc trưởng, đội bóng xứ vạn đảo trở nên thất thế và thua 0-3 chung cuộc.

Văn Hậu vs Indonesia
Văn Hậu khiến nhạc trưởng Evan Dimas của U22 Indonesia chấn thương phải rời sân trong trận Chung kết SEA Games 30.

Càng nghiệt ngã hơn với U22 Indonesia khi Văn Hậu có cho mình cú đúp bàn thắng đem về tấm huy chương vàng SEA Games 30 cho U22 Việt Nam. Sau trận đấu, cầu thủ quê Thái Bình khẳng định mình không cố tình làm đối thủ chấn thương. Sau khi nhận huy chương vàng, anh chạy tới xin lỗi an ủi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tuy vậy, Văn Hậu vẫn trở thành cái gai trong mắt các CĐV Indonesia. Người dân nơi đây khủng bố trang cá nhân của hậu vệ sinh năm 1999 với những lời lẽ công kích nặng nề. Dù vậy, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC chẳng mấy bận tâm tới điều này.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầu
Trận Việt Nam vs Indonesia tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 6.
Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.
Quế Ngọc Hải chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam so với các đối thủ ở bảng GQuế Ngọc Hải chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam so với các đối thủ ở bảng G
Quế Ngọc Hải đã chỉ ra lợi thế “nho nhỏ” của ĐT Việt Nam trước trận ra quân gặp ĐT Indonesia.
ĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp IndonesiaĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp Indonesia
Trong buổi tập cuối trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân với những chiếc áo không số.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X