Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tự tin trước thử thách mới tại SC Heerenveen

Thứ Tư 11/09/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình gần đây, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã tỏ ra háo hức xen lẫn sự hồi hộp khi sắp được thi đấu cho SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại châu Âu. Hiện tại anh đang ở Việt Nam để xin visa lao động tại Hà Lan và sẽ sớm xách vali sang xứ hoa tulip trong ít ngày nữa.

Đoàn Văn Hậu háo hức trước thử thách mới tại SC Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu háo hức trước thử thách mới tại SC Heerenveen

Trước chuyến đi đầy thử thách này, cầu thủ trẻ người Thái Bình đã có những chia sẻ trên truyền hình. Anh tâm sự: “Được sang Hà Lan chơi bóng là mơ ước thành hiện thực của tôi. Trước đây, cũng có nhiều đội bóng nước ngoài liên hệ mời tôi, nhưng tôi và đội bóng chủ quản Hà Nội FC phải nghiên cứu kỹ xem cơ hội thi đấu của tôi ở đó có cao hay không?

Quá trình đàm phán với Heerenveen kéo dài nhiều tháng và cuối cùng mọi thứ đã đi đến hồi kết. Sau cuộc kiểm tra y tế cũng như thống nhất các điều khoản, tôi rất vui khi đủ điều kiện khoác áo Heerenveen".

Cách đây chưa lâu báo chí Hà Lan đã cho rằng Văn Hậu cần cải thiện khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ để có thể hiểu cũng như trao đổi với ban huấn luyện và đồng đội.

Về chuyện này, ngôi sao sinh năm 1999 chia sẻ: "Tôi từng ao ước được xuất ngoại và ở độ tuổi của mình, việc được khoác áo Heerenveen là niềm vui lớn. Sang đó, tôi sẽ được một ê-kíp giúp đỡ từ đời sống đến quá trình tập luyện để hòa nhập nhanh với đội bóng mới.

Thế nên, rào cản ngôn ngữ không phải là trở ngại lớn. Đây chắc chắn là môi trường lý tưởng với cá nhân tôi. Tất nhiên, để chiếm được suất đá chính là không hề đơn giản, nhưng tôi là người thích chinh phục nên sẽ cố gắng luyện tập để hy vọng được HLV trao cơ hội ”, Văn Hậu khẳng định.

Sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á 2020
Người hâm mộ vừa đón nhận thông tin vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á 2020.
Văn Hậu lỡ hẹn đối đầu Ajax vì lý do bất ngờ
Sau khi trở về hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại Hà Lan để tập luyện cùng CLB SC Heerenveen vì một lý do.
Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen
Được xem là cầu thủ Việt Nam hiện đang hưởng lương cao nhất sau khi gia nhập SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ được lĩnh số tiền lương bao nhiêu khi chơi tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X