Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân sinh viên" Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn Quốc

Thứ Hai 18/10/2021 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi sang Hàn Quốc, Văn Hậu đã được trường Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận trở thành tân sinh viên khoa Kinh tế. Cùng với đó, hậu vệ của Hà Nội FC để lộ hình ảnh hẹn hò cùng bạn gái tin đồn Doãn Hải My.

Văn Hậu trở thành tân sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những bước chuẩn bị cho tương lai khi tham gia vào ngành Kinh tế hệ chính quy đào tạo từ xa của tại ĐHQG Hà Nội. Đây là khoá học phù hợp với các cầu thủ vốn phải thi đấu xa nhà thường xuyên và không có thời gian lên lớp, học tập theo chương trình đào tạo tại chỗ.

Trên trang chủ của trường đã vui mừng đăng tài hình ảnh Văn Hậu tạo dáng với logo của trường và bìa cứng mang thương hiệu khoa Kinh tế. Đây có thể coi là bước chuẩn bị tốt để cầu thủ sinh năm 1999 hướng đến các dự án khai thác hình ảnh, thương hiệu trong tương lai.

Hậu vệ người Thái Bình ngoài bóng đá còn có sở thích trong việc kinh doanh và từng cùng Quang Hải, Tiến Dũng,… đại diện, góp vốn thành lập hãng thời trang. Với việc theo học tại ĐHQG Hà Nội, Văn Hậu trở thành cầu thủ thứ 2 gia nhập ngôi trường này ở khoa Kinh tế.

Tân sinh viên Văn Hậu
Văn Hậu chính thức trở thành sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Trước đó, đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội là tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng ghi danh vào khoa này và nhập học cách đây không lâu.

Tại đội bóng thủ đô, một số cầu thủ cũng đã được hướng theo học các trường Đại học như Đại học TDTT, Đại học Quốc gia Hà Nội. Các cầu thủ như Đình Trọng, Văn Kiên, Văn Dũng…hiện đang theo học tại Đại học TDTT tại Từ Sơn – Bắc Ninh theo hệ chính quy đào tạo 4 năm.

Trong khi đó, tại Viettel FC, những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,... bắt đầu theo học đại học tại Trường đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội.

Văn Hậu hẹn hò cùng bạn gái tin đồn Doãn Hải My

Cùng với chuyện học tập, mới đây Văn Hậu và bạn gái tin đồn Doãn Hải My tiếp tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đến thời điểm này, Văn Hậu và người đẹp từng thi hoa hậu Việt Nam chưa công khai mối quan hệ, nhưng người hâm mộ đều ngầm thừa hiểu rằng cả hai đã thành đôi từ lâu.

Văn Hậu hẹn hò cùng Doãn Hải My
Văn Hậu để lộ hint hẹn hò cùng Doãn Hải My. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, bộ đôi này cũng rất chịu khó hẹn hò cùng nhau. Dù không cùng chung một tấm hình nhưng chỉ cần nhìn khung cảnh là đủ để người hâm mộ biết Văn Hậu đang cận kề bên Hải My.

Dự kiến sang tháng 11, Đoàn Văn Hậu sẽ cùng chuyên gia y học thể thao, ông Kim Kwang Jae bay sang Hàn Quốc để phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương.

Văn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn QuốcVăn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn Quốc
Trước ngày sang Hàn Quốc làm phẫu thuật, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện chăm chỉ dưới sự chăm sóc của chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc tại CLB...
Đoàn Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc điều trị chấn thươngĐoàn Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc điều trị chấn thương
Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc để phẫu thuật đầu gối khi thi đấu tại vòng loại World Cup.
Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt NamVăn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn mà ĐT Việt Nam đang đóng quân để gửi những lời động viên tinh thần toàn đội trước giờ lên đường.
CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X