Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 15/05/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ra sân tập luyện theo giáo án của các đồng đội chứ không còn phải tập riêng trong buổi tập sáng 15/10 của ĐT Việt Nam.

Trong những buổi tập vừa qua, Văn Hậu phải tập riêng cùng các bác sĩ khi chấn thương đầu gối chưa bình phục. Nhưng tới sáng 15/10, anh đã có thể tham gia tập luyện chung với toàn đội trong những bài tập thể lực. Ngoài Văn Hậu, Văn Xuân cũng trở lại tập theo giáo án như các đồng đội.

Trong thời gian tới, khối lượng tập luyện cho Văn Hậu sẽ được tăng dần. Cầu thủ sinh năm 1999 vẫn bỏ ngỏ khả năng kịp bình phục cho vòng loại World Cup 2022 tới.

Văn Hậu
Văn Hậu trở lại tập luyện trong buổi tập sáng 15/5 của ĐT Việt Nam.

Cách đây khoảng 1 tuần, đội ngũ y tế của trung tâm đào tạo trẻ PVF khuyến cáo Văn Hậu cần tuân thủ đúng lộ trình hồi phục và chỉ nên tập nặng sau khoảng 1 tháng nữa. Nếu không, chấn thương của anh rất dễ tái phát.

Chưa rõ HLV Park Hang Seo sẽ tính toán ra sao với trường hợp của Văn Hậu. Nhưng chắc chắn ông không muốn mất đi sự phục vụ của cậu học trò tại vòng loại World Cup 2021.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trong 10 ngày nữa rồi lên đường sang UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào ngày 26/5. Tại UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo có 1 trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5 trước khi chính thức bước vào 3 trận đấu quan trọng.

Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022
Vấn đề thẻ phạt sẽ là điều mà một số cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ cần tránh ở trận gặp Indonesia cũng như Malaysia, nếu không muốn bị treo giò trong trận đấu tiếp...
ĐT Việt Nam chính thức tập kín, không cho phóng viên tác nghiệpĐT Việt Nam chính thức tập kín, không cho phóng viên tác nghiệp
Kể từ ngày 13/5, các buổi tập của ĐT Việt Nam không cho phép các phóng viên đến tác nghiệp để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.
Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X