Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu trình làng kiểu tóc mới trước chung kết lượt về AFF Cup

Thứ Sáu 14/12/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập tối ngày 14/12, giới truyền thông chứng kiến Đoàn Văn Hậu thay đổi kiểu tóc.


Văn Hậu làm mới bản thân
 

Hôm nay là buổi tập cuối cùng của thầy trò Park Hang Seo trước trận đánh lớn vào ngày 15/12. Toàn đội sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với đối thủ Malaysia, với lợi thế ghi 2 bàn trên sân khách. Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, ĐT Việt Nam đang tỏ rõ sự quyết tâm trong các buổi tập.
 
Cùng với những sự chuẩn bị về mặt chiến thuật, chiến lược hay tâm lý, tinh thần, các cầu thủ cũng rất quan tâm tới việc thay đổi diện mạo nhằm lấy may. Với cá nhân Đoàn Văn Hậu – trụ cột không thể thiếu nơi hành lang cánh trái, cầu thủ này đang có cách để có may mắn trước trận cầu quyết định. 

Đoàn Văn Hậu thay đổi kiểu tóc trước trận chung kết lượt về hình ảnh

Đoàn Văn Hậu thay đổi kiểu tóc


Theo đó, hậu vệ của CLB Hà Nội đã trình làng kiểu tóc mới, sẵn sàng đối đầu với những mũi tấn công lợi hại của đối thủ. Trong trận lượt đi, cho dù ngôi sao Sumareh của Malaysia không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng bản thân Đoàn Văn Hậu cũng không có trận cầu thánh công. Một mình anh mắc sai lầm dẫn tới 2 quả đá phạt cho đội chủ sân Bukit Jalil, và không may nó đều trở thành bàn thắng.
 
Đó là lý do Đoàn Văn Hậu thay đổi kiểu tóc, nhằm lấy lại sự tự tin của mình trước cơ hội giành chiếc cúp vàng. Cùng với cầu thủ này, tiền vệ Phan Văn Đức cũng trình làng kiểu tóc mới – có lẽ để cải thiện khả năng dứt điểm của mình trong trận lượt về.

Phan Van Duc

Phan Văn Đức cũng có kiểu đầu mới

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X