Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyện

Thứ Ba 24/08/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân mình sau khi chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam

Chấn thương khiến Đoàn Văn Hậu không thể kịp bình phục  cùng ĐT Việt Nam dự 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1999 hiện đã được trả về CLB chủ quản Hà Nội FC để thuận tiện hơn cho quá trình hồi phục chấn thương.

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân mình dù không giấu nổi sự tiếc nuối. Hậu vệ quê Thái Bình viết:

"Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện. Con người được sống trên đời đã là một điều may mắn. Vì thế, dù thuận buồm xuôi gió cũng tốt, thăng trầm bất định cũng chẳng sao, đều nên học cách bình thản, bởi đó cũng chính là vận mệnh của bản thân mình. Dù ở hoàn cảnh nào cũng không oán trách, không buông thả chính mình!"

 

Văn Hậu
Văn Hậu phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Trước đó, Văn Hậu cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn những cái tên chất lượng khác để khỏa lấp vị trí mình để lại: "Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới. Nhưng trong tay của HLV Park Hang Seo đều có những sự thay thế chất lượng dù ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp."

Chấn thương đầu gối dai dẳng đeo bám Văn Hậu suốt hơn 1 năm qua. Cầu thủ sinh năm 1999 từng phải nghỉ nguyên nửa đầu năm 2021 và chạy đua với thời gian để góp mặt tại vòng lọa thứ hai World Cup 2022. Sau đó, một lần nữa hậu vệ của Hà Nội FC tái phát chấn thương.

Đoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt NamĐoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam để trở về câu lạc bộ điều trị chấn thương.
Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt NamXác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam
Gần như Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia do cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn...
Bài toán thay thế Đoàn Văn Hậu ở ĐT Việt NamBài toán thay thế Đoàn Văn Hậu ở ĐT Việt Nam
Chắc hẳn là lúc này HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế Đoàn Văn Hậu, trong bối cảnh cầu thủ người Thái Bình khó trở lại...
Văn Hậu phải tiêm huyết tương vào đầu gốiVăn Hậu phải tiêm huyết tương vào đầu gối
Do bị tái phát chấn thương nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã phải đi tiêm huyết tương vào đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X