Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thương

Chủ Nhật 10/07/2022 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẽ cố gắng thi đấu 100% sức nếu tiếp tục được trao cơ hội ở những trận đấu tiếp theo.

Văn Hậu tái xuất sân cỏ

Sau hơn 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương, Văn Hậu chính thức trở lại trong trận gặp Hải Phòng tại vòng 6 V.League 2022. Anh được tung vào sân ở phút 71 thay Thái Quý. Trong suốt quãng thời gian góp mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1999 giúp Hà Nội FC giữ sạch lưới và bảo toàn chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu, Văn Hậu không giấu nổi niềm vui. Anh chia sẻ.

"Tôi chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Hy vọng mọi thứ phía trước sẽ tốt và mạnh mẽ hơn nữa. Mục tiêu phía trước của tôi là được ra sân trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC. Tôi sẽ cố gắng từng trận một để có thể giúp đội giành chiến thắng. 

Văn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thương 1
Trận gặp Hải Phòng đánh dấu ngày Văn Hậu trở lại sau hơn 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi được mọi người ủng hộ. Mọi người đã chờ đợi tôi trở lại rất lâu rồi. Hy vọng mọi chuyện phía trước sẽ tốt hơn."

Bên cạnh đó, Văn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thương vì bản thân anh đã hồi phục thể trạng tốt nhất: "Tôi nghĩ rằng giờ đây mình đã hồi phục rất tốt rồi. Vì vậy, tôi có thể chiến đấu 100% sức mình khi ra sân."

Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng tại vòng 6 V.League 2022. Các bàn thắng của Siladi và Lê Xuân Tú giúp đội bóng thủ đô chặn chuỗi bất bại từ đầu mùa của đối thủ.

VIDEO: Hà Nội FC mở tỉ số trước Hải PhòngVIDEO: Hà Nội FC mở tỉ số trước Hải Phòng
Phút 30, Hà Nội FC tổ chức tình huống đá phạt nhanh và đã được chuyển hóa bằng bàn mở tỉ số trước Hải Phòng sau tình huống dứt điểm cận thành của Siladi.
Video: Rimario tung cú sút trái phá gieo sầu cho Hà Nội FCVideo: Rimario tung cú sút trái phá gieo sầu cho Hà Nội FC
Rimario đã có một cú dứt điểm vô cùng đẳng cấp làm rung lưới đội bóng cũ Hà Nội khi trận đấu bước sang phút thứ 55.
VIDEO: Khoảnh khắc Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau hơn 1 nămVIDEO: Khoảnh khắc Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm
Cuộc đối đầu Hải Phòng đánh dấu ngày Đoàn Văn Hậu chính thức tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.
Video tổng hợp: Hà Nội 2-1 Hải Phòng vòng 6 V-League 2022Video tổng hợp: Hà Nội 2-1 Hải Phòng vòng 6 V-League 2022
Video Hà Nội vs Hải Phòng hôm nay 10/7. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Hà Nội vs Hải Phòng V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X