Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiết lộ yêu cầu của thầy Park trước trận gặp Úc

Thứ Sáu 12/01/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi tập chiều 12/1, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ những yêu cầu của HLV Park Hang Seo với U23 Việt Nam trước trận gặp Úc.

Sau thất bại có phần đáng tiếc trước U23 Hàn Quốc tối qua 11/1, ĐT U23 Việt Nam đã tiếp tục ra sân tập luyện để duy trì phong độ hướng tới trận đấu khó khăn tiếp theo gặp U23 Australia. Trước đối thủ hơn chúng ta về mọi mặt, HLV Park Hang Seo đã có những yêu cầu chiến thuật cho toàn đội. Và Văn Hậu cũng đã chia sẻ điều này với giới truyền thông.

Van Hau tiet lo yeu cau cua thay Park truoc tran gap Uc hinh anh
Văn Hậu tiết lộ yêu cầu của thầy Park trước trận gặp Úc

Anh cho biết: “Thắng thua thì cũng qua rồi, BHL đã yêu cầu chúng tôi quên đi trận đấu với U23 Hàn Quốc để tập trung cho trận đấu sắp tới với Úc. Tất cả đều quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt”.

Hậu vệ đang chơi bóng cho CLB Hà Nội cũng đánh giá các đối thủ tại giải châu Á mà U23 Việt Nam đối đầu đều rất cao, mạnh về bóng bổng. Vì thế HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ hạn chế phạm lỗi ở phần sân nhà.

Nói về trận thua tối qua, cầu thủ này cũng thừa nhận các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu có phần thiếu tự tin khi phải gặp một đối thủ rất mạnh như Hàn Quốc. “Đúng là có lúc chúng tôi cảm thấy rất tự tin, nhưng cũng có lúc thiếu tự tin. Nói chung đội không giữ được tinh thần trọn vẹn cả 90 phút. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn”, Văn Hậu chia sẻ.

Vào chiều ngày kia 14/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở bảng D gặp U23 Australia. Đây là trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo buộc phải có điểm để giành vé đi tiếp, ngược lại họ sẽ phải nói lời chia tay giải đấu sau vòng bảng.

Trực tiếp bảng D U23 Châu Á 2018 U23 Việt Nam vs U23 Australia 15h00 chiều nay
Link xem tường thuật trực tiếp diễn biến tình huống trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia : chờ màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội
Nhận định dự đoán kết quả trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia 15h00 chiều nay 14/1
Nhận định phân tích trận đấu bảng D U23 Châu Á 2018: U23 Việt Nam liệu có thể viết tiếp giấc mơ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X