Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiết lộ điều cần làm gấp khi tới Heerenveen

Thứ Ba 03/09/2019 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu đã chính thức có màn ra mắt CLB mới Heerenveen. Hậu vệ trái đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam tiết lộ mong muốn hàng đầu khi tới Hà Lan chơi bóng.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Heerenveen đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Chàng trai 20 tuổi ký giao kèo cho mượn thời hạn 1 năm với đội bóng hiện đang xếp thứ 10/18 đội tại Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan).

Với nụ cười rạng rỡ, Văn Hậu đã có màn ra mắt sân Abe Lenstra của Heerenveen. Anh đã có những bức ảnh đầu tiên trong màu áo xanh trắng và chia sẻ một vài điều về CLB mới. Văn Hậu đặt quyết tâm thích nghi thật nhanh với môi trường mới, các đồng đội mới dù chưa thể nói được tiếng Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu tiết lộ mong muốn hàng đầu khi tới Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu mặc áo số 15 tại Heerenveen

“Một trong những bước đầu tiên của tôi tại Heerenveen bao gồm cả vấn đề ngôn ngữ”, chàng trai sinh năm 1999 tiết lộ trên trang web chính thức của CLB. “Tôi hy vọng có thể nói chuyện về bóng đá với HLV và các đồng đội của mình.”

“Tôi chưa tìm hiểu được quá nhiều về Heerenveen. Tất cả diễn ra quá nhanh. Ngay sau đây, tôi phải về Việt Nam sắp xếp một số thứ. Sau đó, tôi sẽ đến Heerenveen sớm nhất có thể để tìm hiểu môi trường xung quanh và sinh hoạt cùng toàn đội.”

Trong chuyến tham quan sân vận động, Văn Hậu đã gặp một số đồng đội mới và nhân viên của Heerenveen. Anh mong chờ được tập luyện và thi đấu lập tức. “Tôi sẽ làm hết sức mình để có được một vị trí trong đội bóng. Tôi sẽ cống hiến hết những gì mình có”, hậu vệ mang áo số 15 tại Heerenveen nói thêm.

“Có mặt trên bóng này, tôi muốn được lập tức ra sân. Quan trọng là đóng góp cho đội bóng của mình, giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó luôn là mục tiêu của tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X