Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị tại giải VĐQG Hà Lan

Chủ Nhật 23/02/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa Văn Hậu bị HLV Jansen bỏ quên trên băng ghế dự bị mặc dù Heerenveen đang thi đấu khá bế tắc.

Tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie diễn ra vào rạng sáng nay 23/2, CLB Heerenveen được chơi trên sân nhà gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là ADO Den Haag. Trước trận đấu này, đội bóng của Văn Hậu đang xếp thứ 11 trên BXH với 29 điểm, trong khi đó ADO Den Haag đứng áp chót với 17 điểm.

Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị tại Heerenveen  hình ảnh
Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong ngày Heerenveen bị chia điểm trước ADO Den Haag

Tuy nhiên chênh lệch về mặt điểm số lại không phản ánh đúng thực lực của hai đội ở trận này khi Heerenveen thi đấu khá thất vọng và suýt chút nữa đã bị đối phương đánh bại.

Khả năng dứt điểm kém là nguyên nhân khiến Heerenveen không thể ghi bàn trước dù tạo ra thế trận dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Ngược lại, đội khách ADO Den Haag lại tận dụng rất tốt các cơ hội phản công để vươn lên dẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1.

Phải tới phút bù giờ thứ 5 của hiệp 1, Veerman bất ngờ có pha dứt điểm hiểm hóc giúp Heerenveen rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Bước sang hiệp 2, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân ADO Den Haag. Với nỗ lực giành lại điểm số, HLV Jansen buộc phải tăng cường hàng công và sớm thực hiện hết 3 quyền thay người ở phút thứ 70.

Hệ quả là đội bóng của Văn Hậu đã có bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 ở phút 78 cũng là tỷ số chung cuộc nhờ công của Halilovic. Với việc bị chia điểm trước đối thủ đứng hạng áp chót bảng xếp hạng, Heerenveen nối mạch chưa biết thắng lên 8 trận đồng thời chôn chân ở phía giữa trên bảng xếp hạng. Đáng buồn thay là Văn Hậu vẫn chưa được trao cơ hội dù các đồng đội liên tiếp mắc sai lầm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X