Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở giải VĐQG Hà Lan

Thứ Bảy 29/02/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Jansen đã tiết lộ đội hình ra quân ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan diễn ra lúc 2h45 ngày mai 1/3 (giờ VN).

 

Cuối tuần này, CLB Heerenveen sẽ tiếp tục ra sân thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivise. Và đối thủ của họ là FC Twente. Với việc đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp không thắng, đội chủ sân Abe Lenstraa đang quyết tâm giành 3 điểm ở vòng này. 

Tuy nhiên điều đó có thể không thực hiện được khi mà HLV Johnny Jansen tiếp tục kiên định với đội hình đã ra sân ở những vòng đấu trước đó. 

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở giải VĐQG Hà Lan hình ảnh
Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan.

Chia sẻ trước giới truyền thông trước trận đấu này, HLV Jansen đã tiết lộ đội hình ra quân với 1 sự thay đổi duy nhất trên hàng công khi tiền đạo “chân gỗ” Jens Odgaard phải ngồi ngoài thay vào đó là cựu tiền vệ Barcelona, Halilovic. Anh chính là người đã thay người vào sân ở trận trước và ghi bàn thắng tuyệt đẹp.

Ở hàng phòng ngự, sau những trận đấu không tốt liên tiếp ông Jansen vẫn đặt niềm tin vào những gương mặt cũ, bất chấp việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang thể hiện một phong độ khá cao ở đội trẻ trong thời gian qua. Với lời chia sẻ của vị thuyền trưởng Heerenveen, gần như chắc chắn Hậu sẽ phải ngồi lên băng ghế dự bị để quan sát các đồng đội thi đấu ở vòng 25 Eredivisie sắp tới.

Trong suốt gần nửa năm chơi bóng ở xứ người, có thể thấy Đoàn Văn Hậu đã có nhiều sự tiến bộ so với thời điểm mới sang. Anh không chỉ có thể giao tiếp với đồng đội mà Hậu cũng dần trở thành trụ cột của đội trẻ. Mới đây cầu thủ người Thái Bình còn có một pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn giúp đội trẻ Heerenveen giành chiến thắng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X