Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiếp tục được thử sức ở giải trẻ Hà Lan trước khi về Việt Nam

Chủ Nhật 29/09/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không ra sân ở đội 1, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được sử dụng trong trận đấu giữa đội trẻ Heerenveen gặp đối thủ Heracles Almelo vào ngày mai 30/9.

 

Văn Hậu vẫn chưa thể có cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan dù đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Heerenveen trong hai trận đấu với VVV Venlo và Utrecht. 

Văn Hậu tiếp tục được thử sức ở giải trẻ Hà Lan trước khi về Việt Nam hình ảnh
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được ra sân cùng đội trẻ của Heerenveen.

Có lẽ HLV Johnny Jansen vẫn đang muốn sao trẻ người Thái Bình có thêm thời gian hòa nhập để thực sự tỏa sáng ở Bỉ. Chính vì thế việc chơi bóng cùng đội trẻ Heerenveen sẽ là một cơ hội để Đoàn Văn Hậu khẳng định mình trước khi được trao trọng trách lớn hơn. 

Cách đây 1 tuần, Văn Hậu đã được ra sân đá chính trong màu áo đội trẻ Heerenveen trong trận gặp Feyenoord. Trong khoảng hơn 70 phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1999 ít nhiều đã để lại dấu ấn với những pha truy cản tuyệt vời.

Chính vì thế, rất có thể Văn Hậu sẽ tiếp tục được sử dụng trong màu áo đội trẻ của Heerenveen trong trận đấu gặp đội trẻ Heracles Almelo diễn ra vào tối mai 30/9.

Nếu thi đấu tốt trong màu áo đội trẻ, Văn Hậu có thể được sử dụng ở đội chính Heerenveen trong trận đấu với PEC Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào cuối tuần sau.

Sau vòng đấu đó, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam để hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10.

VIDEO: Văn Hậu xử lý tinh tế, đánh bại thủ môn Heerenveen trong buổi tập

Nghiêm Xuân Tú khuyên fan kiên nhẫn với Đoàn Văn Hậu
Trong chuyến làm khách trước Venlo mới đây, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã giành chiến thắng 3-0, nhưng cầu thủ này không được góp mặt phút nào.
Đoàn Văn Hậu nói gì về cuộc sống tại CLB Heerenveen
Tròn 10 ngày sau khi gia nhập CLB SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về cuộc sống, con người và mục tiêu tại CLB của Hà Lan.
Venlo 0-3 Heerenveen (KT): Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen đã biết thắng
Giống như trận đấu trước đó, Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu nhưng không được vào sân một phút nào trong chiến thắng 3-0 của Heerenveen trước chủ nhà VVV...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X