Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiếp tục được sử dụng ở đội trẻ Heerenveen

Thứ Ba 11/02/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (10/2) ở giải trẻ Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Jansen sử dụng ở đội trẻ trong trận gặp Go Ahead Eagles.

 

Vào tối ngày hôm qua 10/2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân cho Jong Heerenveen trong chuyến làm khách tới sân của CLB Go Ahead Eagles ở giải trẻ Hà Lan. 

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính ở đội trẻ Heerenveen.

Jong Heerenveen là tập hợp các cầu thủ trẻ của đội bóng này đang chơi bóng ở giải trẻ cả Hà Lan. Giải đấu này được mở ra nhằm tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ thi đấu tích lũy kinh nghiệm khi mà không có nhiều cơ hội đá chính ở đội 1.

Đây cũng là lần thứ 3 Văn Hậu được trao cơ hội đá chính tại đội trẻ của Heerenveen. Ở trận đấu ra sân gần nhất hôm 5/2, Văn Hậu cùng các cầu thủ trẻ giành chiến thắng 4-1 trước Feyenoord.

Ở trận này, Văn Hậu tiếp tục bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Heerenveen sau một tình huống dâng cao tấn công ở phút 28 của trận đấu. Từ quả đá phạt góc, Văn Hậu với chiều cao lý tưởng của mình đã có pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên pha tiếp bóng và dứt điểm nhanh của cầu thủ quê Thái Bình bị hậu vệ đối phương chặn đứng ngay trên vạch vôi.

Ở trận này, Jong Heerenveen đánh bại đối thủ bằng bàn thắng duy nhất được ghi do công của Arjen Van Der Heide ở phút 22. Trong hiệp 1 trận đấu này, Văn Hậu được bố trí đá trung vệ trong khi tới hiệp 2, anh được chuyển sang chơi vị trí cánh sở trường. Anh đã thi đấu đầy nỗ lực và góp công giúp đội nhà bảo toàn cách biệt mong manh tới hết trận.

Trận thắng này giúp Jong Heerenveen trả món nợ khi thua 0-6 ở giai đoạn một. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Văn Hậu và các đồng đội, qua đó giúp đội vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X