Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên "thù cũ", báo chí Indonesia chỉ trích Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật 17/05/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia lại tiếp tục cạnh khóe Đoàn Văn Hậu sau khi anh là nguyên nhân khiến đội U22 nước này thất bại ở trận chung kết SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu là một chủ đề được báo giới Indonesia dành sự quan tâm đặc biệt sau khi anh là nguyên nhân khiến tiền vệ tài năng Evan Dimas dính chấn thương, khiến đội U22 nước này thất bại ở trận chung kết SEA Games 30.

Và mới đây, truyền thông xứ Vạn đảo tiếp tục khai thác đề tài Văn Hậu khi mỉa mai tình cảnh của cầu thủ người Thái Bình tại đội bóng Hà Lan. Với bài viết có tựa đề: “HLV Heerenveen hối hận khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu”, tờ Indosport nhắc lại việc Văn Hậu không có chỗ đứng ở đội bóng Hà Lan trong mùa giải vừa qua.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị báo chí Indonesia chỉ trích hình ảnh
Chưa quên hận SEA Games, báo Indonesia lại mỉa mai Đoàn Văn Hậu

Tờ báo này viết: “Hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam đã nuốt viên thuốc đắng ở Heerenveen thuộc giải vô địch Hà Lan. Kể từ khi gia nhập hồi tháng 9/2019, Văn Hậu chỉ được HLV Johnny Jansen cho ra sân đá chính có 4 phút".

Tờ Indosport cũng dẫn lại lời phát biểu của HLV Johnny Jansen nhằm nhấn mạnh việc Văn Hậu không đạt yêu cầu của ban huấn luyện Heerenveen.

"Thành thật mà nói, chúng tôi đã không lường trước những khó khăn trong quá trình chiêu mộ Văn Hậu từ Việt Nam sang châu Âu. Văn Hậu đã đến Hà Lan khi giải đấu đang diễn ra. Điều đó sẽ gây khó khăn bởi ngay cả những cầu thủ rẻ tài năng cũng cần khoảng nửa năm để thích nghi".

Đây không phải lần đầu, Indosport công kích Văn Hậu. Trước đó, tờ báo này đã nhiều lần đăng tải những nhận định không hay về cầu thủ sinh năm 1999 như: "quả báo", "đau khổ", "thất nghiệp,... Dường như truyền thông Indonesia rất muốn chứng kiến chuyến xuất ngoại thất bại của chân sút 21 tuổi tại SC Heerenveen.

Mặc dù vậy, chuyện tương lai của Văn Hậu đang có những tiến triển tích cực khi Heerenveen đang muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Thái Bình.

Fan Heerenveen tranh cãi về mức lương của Đoàn Văn Hậu
Nhiều ý kiến của các CĐV Heerenveen cho rằng mức lương mà đội bóng trả cho Đoàn Văn Hậu là quá cao và không thực sự tương xứng.
Báo Hà Lan thất vọng vì Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH
Theo tạp chí Voetbal International, Đoàn Văn Hậu đã không có đóng góp nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu đối mặt với sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn
Đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc tìm kiếm thêm những hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Hè sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X