Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu thi đấu 30 phút trong trận thắng của Heerenveen tại TBN

Thứ Sáu 10/01/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu đã vào sân từ phút 60 ở trận SC Heerenveen giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Llagostera Costa Brava trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.
Chiều nay 10/1 (theo giờ Hà Nội), SC Heerenveen có trận giao hữu với Llagostera Costa Brava, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 3 Tây Ban Nha. HLV trưởng CLB Hà Lan đã sử dụng nhiều trụ cột trong danh sách xuất phát.
Văn Hậu thi đấu ở trận thắng của Heerenveen tại TBN hình ảnh
Heerenveen giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu giao hữu tại Tây Ban Nha. Ảnh: Heerenveen.

Tuy nhiên, đội chủ nhà Llagostera bất ngờ có bàn thắng sớm ở phút thứ 4 của trận đấu nhờ cú sút xa tuyệt đẹp. Dù vậy, các cầu thủ Heerenveen không cần chờ đợi lâu để có bàn gỡ. Phút 20, đội bóng Hà Lan được hưởng quả đá phạt đền để từ đó gỡ hòa 1-1.

Trong những phút tiếp theo, Heerenveen tạo ra thế trận áp đảo, nhưng không thể có bàn thắng. Phút 60, HLV Jansen quyết định thay toàn bộ 11 cầu thủ trên sân và Đoàn Văn Hậu được trao cơ hội thử sức.

Sự thay đổi của HLV Heerenveen nhanh chóng đem lại hiệu quả. Phút 70, Alen Halilovic (cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng) nâng tỷ số lên thành 2-1 nhờ cú sút đi vào góc xa khung thành của Llagostera. Gần 20 phút còn lại của trận đấu, hai đội không có thêm được bàn thắng, và Heerenveen giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong giai đoạn nghỉ đông của bóng đá châu Âu, Văn Hậu và đồng đội tại CLB Heerenveen có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Hậu vệ trái chia sẻ anh sẽ tận dụng tốt khoảng thời gian này để ghi điểm với ban huấn luyện. Tại Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút ra sân trong trận đấu với Roda ở cúp quốc gia Hà Lan. Anh được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp hơn cho đội bóng Hà Lan trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X