Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lao vào tập luyện nhằm tìm kiếm suất ra sân tại Heerenveen

Thứ Sáu 13/12/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có thời gian nghỉ ngơi, Văn Hậu đã lao vào tập luyện trong cuộc đua giành suất thi đấu tại SC Heerenveen.

Sau khi SEA Games 30 khép lại với tấm HCV thuộc về ĐT U22 Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không trở lại Việt Nam, thay vào đó anh đáp chuyến bay thẳng tới Hà Lan để trở lại thi đấu cho SC Heerenveen.

Cũng vì phải dự giải đấu này, Văn Hậu đã không luyện tập tại xứ hoa Tulip trong gần một tháng qua. Vì thế, anh cần sớm trở lại luyện tập nhằm sớm có thể hòa nhập tại bến đỗ mới.

Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện tại Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu ra sân tập luyện ngay sau khi trở lại Heerenveen

Trong ngày hôm qua 12/12, cầu thủ sinh năm 1999 người Thái Bình đã xỏ giày ra sân trong buổi tập của SC Heerenveen chuẩn bị đấu với Willem II Tilburg tại giải VĐQG Hà Lan. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12 (giờ Hà Nội).

Tuy nhiên cơ hội để Văn Hậu ra sân trong giai đoạn này gần như bằng 0 bởi anh vẫn cần thêm thời gian để bắt kịp trình độ của các đồng đội. Chia sẻ với báo giới Hà Lan, chính HLV Johnny Jansen cũng cho biết sẽ chỉ bắt đầu sử dụng hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 ở đội bóng Hà Lan từ năm 2020.

“Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao bước tiến hòa nhập của Văn Hậu. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ sớm trở về Việt Nam để tham dự SEA Games sắp tới. Đó là lý do mà chúng tôi thận trọng và kiên nhẫn chờ đợi, hướng tới việc đào tạo huấn luyện cậu ấy để sẵn sàng cho những trận đấu vào năm 2020.”

Trong thời gian trước khi về Việt Nam dự SEA Games, Văn Hậu mới chỉ được tin tưởng trao cơ hội thể hiện tài năng cho đội trẻ U21, trong khi suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái vẫn hoàn toàn thuộc về đàn anh Lucas Woudenberg, khiến anh cũng chỉ biết ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Đã rõ chấn thương của ‘Messi Vạn đảo’ sau va chạm với Đoàn Văn Hậu
Truyền thông Indonesia mới đây đã cập nhật thông tin chấn thương của tiền vệ Evan Dimas sau trận chung kết SEA Games 30.
Tỏa sáng tại SEA Games 30, Văn Hậu vẫn khó được ra sân tại Hà Lan
Sau khi kết thúc chiến dịch SEA Games 30 cùng Đội tuyển U22 Việt Nam, ngày 11/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đón chuyên bay thẳng từ Philippines sang Hà Lan để hội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X