Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tái xuất ở giải Tứ hùng Hải Phòng 2022?

Thứ Tư 01/06/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Văn Hậu có tên trong danh sách của CLB Hà Nội tham dự giải Tứ hùng Hải Phòng đang đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Văn Hậu có ra sân tại giải Tứ hùng Hải Phòng?

Theo đó, để chuẩn bị cho giải Tứ hùng Hải Phòng sẽ diễn ra vào tháng 6 này, HLV đã điền tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào danh sách tham dự giải đấu. Vậy là sau gần 2 năm vắng bóng, cầu thủ này mới lại có tên thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Từ năm 2020 tới nay, Văn Hậu luôn phải đối mặt với chấn thương. Lần gần nhất hậu vệ sinh năm 1999 ra sân cho Hà Nội là trận đấu với Than Quảng Ninh, ở trận hạ màn V-League mùa giải 2020.

Văn Hậu sau đó đã tiếp tục điều trị phục hồi tại PVF và tái phát chấn thương khi thi đấu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Lần này anh phải nghỉ thi đấu nửa năm để điều trị dứt điểm.

Văn Hậu

Văn Hậu tham gia chuyến tập huấn cùng Hà Nội FC

Sau quãng thời gian chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, Văn Hậu đã có thể trở lại song CLB Hà Nội khẳng định sẽ không mạo hiểm với trường hợp của anh. Đó là lý do mà 3 trận đấu đầu mùa giải V-League 2022 hậu vệ này không góp mặt.

Từ đó đến nay, hậu vệ cánh trái số 1 của Việt Nam vẫn chưa thể trở lại thi đấu và đã bỏ lỡ chiến dịch SEA Games 31. Phải đến tháng 6, khi mà giải Tứ hùng Hải Phòng được tổ chức thì đội bóng thủ đô mới điền tên Văn Hậu trở lại. Người hâm mộ hy vọng cầu thủ tài năng này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Tuy nhiên tại buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 31/5, Văn Hậu đã báo tin kém vui. Hậu vệ của Hà Nội chia sẻ thật lòng: "Chấn thương của Hậu đã có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, Hậu vẫn cần thêm thời gian để hồi phục nên sẽ không ra sân ở Cúp tứ hùng. Tuy nhiên, việc tham gia cùng toàn đội cũng tốt cho quá trình hồi phục của Hậu. Hy vọng, Hậu có thể trở lại sau giải này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X