Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tái phát chấn thương, có nguy cơ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Ba 01/12/2020 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Đoàn Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ không thể tập trung ĐT Việt Nam sau khi được thông báo tái phát chấn thương sụn chêm.

Đoàn Văn Hậu là một trong số 37 cái tên có mặt trong danh sách lên tuyển đợt này của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên chỉ ít ngày trước khi ĐT Việt Nam hội quân, cầu thủ quê Thái Bình đang có nguy cơ không thể tham dự do bị tái phát chấn thương sụn chêm.

Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có nguy cơ lỡ đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam do tái phát chấn thương.

Sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu đã dính một số chấn thương ở đầu gối. Điều này khiến anh bỏ lỡ trận chung kết cúp QG 2020 cũng như vắng mặt trong nhiều trận đấu V-League của CLB Hà Nội. 

Nhờ nỗ lực của mình, Văn Hậu mới có thể trở lại thi đấu khi mà giải V-League 2020 cũng đã cận kề ngày hạ màn. Đó là cuộc chạm trán với Sài Gòn FC ở vòng đấu áp chót của mùa giải.

Theo chia sẻ của các bác sĩ tại CLB Hà Nội, trong thời gian tới Văn Hậu sẽ được khám kỹ xem chấn thương có thực sự nghiêm trọng và có phải làm phẫu thuật hay không. Nếu phải mổ, thời gian để cầu thủ này điều trị khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng, đồng thời anh cũng sẽ phải nghỉ thêm một thời gian mới có thể ra sân trở lại.

Trong trường hợp chỉ dính chấn thương nhẹ, Văn Hậu có thể sử dụng các loại thuốc chống viêm, thuốc giảm phù nề… kết hợp với việc chườm đá, băng chun gối, nghỉ ngơi và hạn chế vận động trong một thời gian để vết rách nhanh liền. 

Với việc tái phát chấn thương, Văn Hậu sẽ khó có thể ra sân tập luyện và thi đấu nội bộ trên tuyển Việt Nam. Song nhiều khả năng anh vẫn sẽ lên tuyển để bác sỹ Choi kiểm tra thêm.

Văn Hậu đi xem bạn gái tin đồn thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ xuất hiện trong đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối qua 20/11.
Thực hư chuyện Jeonbuk Hyundai muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu được nhà đương kim vô địch K-League, Jeonbuk Hyundai theo đuổi đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Song đây...
Sao trẻ Hà Nội FC tiết lộ lời khuyên bổ ích từ Văn Hậu
Hậu vệ Lê Văn Xuân chia sẻ những điều bổ ích mình học được từ Đoàn Văn Hậu để không ngừng hoàn thiện bản thân.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương sau trận thắng Sài Gòn FC
Ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn của giới truyền thông,
ẢNH: Đoàn Văn Hậu có ngày trở lại kém vui khi bị ngoại binh Sài Gòn qua mặt
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có ngày trở lại kém vui khi bị ngoại binh Sài Gòn qua mặt trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 4/11, song dù sao anh cũng không quá buồn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X