Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu sẽ lập cột mốc lịch sử nếu giành QBV Việt Nam 2019

Thứ Hai 20/01/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có mặt trong danh sách rút gọn của giải thưởng QBV Việt Nam 2019, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội lớn được nâng cao danh hiệu cá nhân cao quý này.
Đoàn Văn Hậu sẽ lập cột mốc lịch sử nếu giành QBV Việt Nam 2019 hình ảnh
Nếu giành QBV, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành hậu vệ đầu tiên có danh hiệu này trong suốt 20 năm qua.

Ngày hôm qua 19/1, BTC giải QBV Việt Nam 2019 đã công bố danh sách rút gọn cho các đề cử cầu thủ xuất sắc nhất trong năm 2019 vừa qua. Ở hạng mục dành cho cầu thủ bóng đá sân cỏ nam, 5 cái tên trụ lại lần này gồm: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC).

Và với những đóng góp to lớn từ cấp độ CLB cho tới ĐTQG và đặc biệt là tạo ra điểm nhấn rất lớn trong trận chung kết SEA Games 30 để U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội lớn được tôn vinh là cầu thủ của năm.

Nếu giành chiến thắng ở cuộc đua này, Văn Hậu cũng sẽ lập nên hai cột mốc mới cho bóng đá nước nhà. Nếu như Đoàn Văn Hậu được vinh danh, anh sẽ trở thành hậu vệ đầu tiên giành vinh dự này trong suốt 20 năm qua, sau trường hợp của danh thủ Trần Công Minh năm 1999.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ trở thành cầu thủ đang chơi bóng cho một CLB nước ngoài đầu tiên (Văn Hậu thi đấu cho Heerenveen) đoạt Quả bóng Vàng của bóng đá nước nhà. Mặc dù vậy, để cơ hội để Văn Hậu chiến thắng ở cuộc đua này không đơn giản khi mà các đàn anh Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải đều đã có những màn trình diễn cực kỳ nổi bật trong suốt một năm đã qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X