Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu được đảm bảo ra sân tối thiểu 20% số trận tại Heerenveen

Thứ Bảy 31/08/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu thương vụ Văn Hậu chuyển đến Hà Lan chơi bóng thành công, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được ra sân tối thiểu 20% số trận của Heerenveen.
Những thông tin xung quanh thương vụ Văn Hậu sang châu Âu chơi bóng đem lại không ít sự tò mò. Ngoài giá trị hợp đồng cũng như các chế độ đãi ngộ Văn Hậu được nhận tại Hà Lan, hậu vệ này có được ra sân thường xuyên hay không cũng là vấn đề được quan tâm.
Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân thường xuyên ở Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu sẽ sang châu Âu thi đấu cho CLB Heerenveen. Ảnh: Minh Phúc.

Từ những thương vụ chuyển nhượng quốc tế gần đây của cầu thủ Việt Nam, lo ngại hậu vệ quê Thái Bình phải "làm bạn" với băng ghế dự bị không phải là không có cơ sở. Đó cũng là vấn đề được lãnh đạo CLB Hà Nội quan tâm. Việc không được thi đấu thường xuyên, thậm chí không được đăng ký thi đấu, gây ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ và sự phát triển chuyên môn của Văn Hậu.

Ngay từ đầu quá trình đàm phán, đội bóng thủ đô đã yêu cầu đối tác phải chấp nhận điều khoản ràng buộc, để Văn Hậu ra sân ở ít nhất 20% số trận của Heerenveen. Nếu điều này được đảm bảo, lo ngại Văn Hậu "thui chột" khi sang châu Âu vì ít được thi đấu sẽ không còn nữa.

Việc chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu gây những ý kiến trái chiều ngay trong nội bộ CLB Hà Nội. Một số ý kiến cho rằng Văn Hậu còn trẻ, nên ở lại trong nước để bồi dưỡng tài năng. Đồng thời, việc thiếu vắng cầu thủ trụ cột trong giai đoạn nước rút này là khó khăn đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Tuy nhiên, Văn Hậu bày tỏ mong muốn được sang châu Âu thi đấu bởi đây là cơ hội hiếm có khi không nhiều đội bóng ở lục địa già để ý tới bóng đá Việt Nam. Lãnh đạo đội bóng thủ đô thấu hiểu mong muốn này và tạo điều kiện để Văn Hậu được chơi cho Heerenveen.

Các tin bài khác về sự kiện Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X