Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu sắp tái xuất, báo Indonesia không ngại buông lời chỉ trích

Chủ Nhật 04/02/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia một lần nữa lại đưa ra bình luận không thiện cảm và cũng thiếu khách quan trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp tái xuất sân cỏ.

Cụ thể, ngày 1/2, trang Tribun News của Indonesia bất ngờ đăng bài viết có tiêu đề: "Gã côn đồ của bóng đá Việt Nam trở lại, muốn đánh bại tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup".

doan Van Hau
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp thi đấu trở lại

Nội dung bài viết mô tả về Văn Hậu: "Ngôi sao tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau một thời gian gài chính chấn thương. Được biết, hậu vệ thường xuyên xâm phạm đối thủ một cách thô bạo này đã bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương từ tháng 10/2023, mất đi cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Tuy nhiên, cầu thủ này đã sắp bình phục chấn thương, có thể sớm trở lại để bảo vệ "Những ngôi sao Vàng", biệt danh của tuyển Việt Nam.

Người ta tin rằng gã côn đồ của bóng đá Việt Nam này có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup" - Tribun News viết.

Bên cạnh đó tờ báo xứ Vạn đảo cũng bày tỏ mối lo rằng nếu Văn Hậu trở lại, tuyển Indonesia có thể sẽ gặp nhiều khó khăn ở 2 trận đối đầu thuộc vòng loại World Cup vào tháng Ba tới.

Hiện tại ở bảng F, đội tuyển Iraq đang có nắm nhiều lợi thế trong việc giành vé đi tiếp sau hai trận thắng trước Indonesia và Việt Nam. ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 2 với 3 điểm trong khi hai vị trí còn lại thuộc về Philippines và Indonesia khi có cùng 1 điểm.

Việc Indonesia bị Philippines cầm hòa gián tiếp giúp ĐT Việt Nam có lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng F. Tuy nhiên đoàn quân áo đỏ sẽ phải chơi thật tốt và không để cho đối thủ giành chiến thắng trong hai lượt đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup, diễn ra trên sân khách cũng như sân nhà khi chạm mặt nhau vào tháng 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X