Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chốt ngày sang Hàn Quốc chấm dứt cơn ác mộng chấn thương

Thứ Tư 10/11/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương trở nặng xuất phát từ việc ra sân thi đấu quá sớm ngay khi mới vừa bình phục, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải tới Hàn Quốc để nhờ cậy nền y học thể thao tiên tiến của nước này can thiệp điều trị chấn thương.

Văn Hậu tái phát chấn thương đầu gối trước khi lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 trong tháng 8. Anh sau đó đã chia tay tuyển và trở về CLB Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Văn Hậu sang Hàn Quốc chữa chấn thương vào ngày 1211 hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc vào ngày 12/11 tới.

Tại đây, bác sĩ Kim Gwang Jae là người phát hiện ra tình trạng không ổn và yêu cầu Văn Hậu đi kiểm tra. Chỉ khi chụp từ góc độ khác, tình trạng chấn thương của Văn Hậu mới rõ ràng hơn. Để có thể điều trị dứt điểm chấn thương này, Văn Hậu buộc phải lên bàn phẫu thuật lần nữa.

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội sau đó đã đồng ý để Văn Hậu sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và điều trị. Với mối quan hệ của mình, ông Kim có thể tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cầu thủ sinh năm 1999 trong thời gian ở Hàn Quốc.

Sau khi xin được visa, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ bay sang Hàn Quốc vào thứ Sáu tuần này (12/11) để thực hiện ca phẫu thuật đầu gối. Anh sẽ điều trị ở đây khoảng 1-2 tháng, tùy vào tốc độ phục hồi thực tế.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí cho việc phẫu thuật của Đoàn Văn Hậu. Với chấn thương này, Văn Hậu cần ít nhất 6 tháng mới có thể quay trở lại.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ 22 tuổi sẽ vắng mặt trong các lượt trận còn lại của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, cũng như ở AFF Cup 2020. Thậm chí ngôi sao người Thái Bình cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 năm sau.

Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?
Từ hai trận đấu vừa qua, người hâm mộ đã có thể phần nào nhìn ra bộ khung U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng ở VCK U23 châu Á vào năm sau.
Đoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuậtĐoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuật
Theo vị chuyên gia thể thao vừa được CLB Hà Nội đưa về, bác sĩ Kim Gwang-jae thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được yêu cầu phải ép cân để có được một thể trạng tốt...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X