Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu phẫu thuật thành công chấn thương

Thứ Tư 17/11/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã diễn ra thành công. Anh sẽ ở lại Hàn Quốc điều trị trong quãng thời gian tầm hai tháng trước khi trở về Việt Nam.

Văn Hậu phẫu thuật thành công chấn thương

Như thông tin Bongda24h đã đưa, thì với chấn thương phức tạp của mình Văn Hậu đã phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương. Hôm 12/11 vừa qua, anh đã đáp chuyến bay sang Hàn Quốc để tới bệnh viện Sjsports (Seoul) làm phẫu thuật. 

Người thực hiện ca mổ cho ngôi sao người Thái Bình là vị bác sĩ giàu kinh nghiệm, ông Minseok Chan. Sau ca phẫu thuật tại bệnh viện Sjsports, Văn Hậu sẽ có thêm 2 tháng lưu trú tại Hàn Quốc để chuyển sang giai đoạn đầu tiên của quá trình phục hồi.

văn hậu
Ca phẫu thuật chấn thương của Đoàn Văn Hậu vừa diễn ra thành công.

Được biết sau khi ra khỏi phòng phẫu thuật, Văn Hậu đã gửi thư cảm ơn tới các lãnh đạo VFF cũng như CLB Hà Nội đã tạo điều kiện để anh được làm phẫu thuật chữa lành vết thương. 

Trên facebook của mình, Văn Hậu cho biết: “Chào mọi người. Hôm nay Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Từ giờ, Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu. 

Nhưng Hậu tin mình sẽ trở lại khoẻ hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó. Quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu, mình đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước.

Hậu muốn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC đã tạo điều kiện cho Hậu để có thể điều trị và hồi phục một cách tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi những tin nhắn động viên và ủng hộ tới Hậu. Sự sát cánh của mọi người là động lực rất lớn đối với Hậu. Hậu sẽ cố gắng bình phục tốt nhất và sớm nhất để được sát cánh cùng các đồng đội của Hậu. Mong sẽ sớm gặp lại các bạn cổ động viên trên sân vận động. Hậu sẽ trở lại!!!”.

Đoàn Văn Hậu mắc tiền sử chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong suốt 2 năm qua. Rất may là anh đã được bác sĩ Kim Kwang Jae, Trưởng bộ phận y tế của Hà Nội FC phát hiện ra những tổn thương nghiêm trọng ở sụn chêm. Và vị chuyên gia này đã khuyên hậu vệ sinh năm 1999 phải tiến hành phẫu thuật đầu gối để điều trị dứt điểm.

Báo Thái quan tâm tới chấn thương của Văn HậuBáo Thái quan tâm tới chấn thương của Văn Hậu
Tờ Siam Sport mới đây đã có bài viết nói về việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa sang Hàn Quốc để phẫu thuật điều trị vết thương ở đầu gối.
Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, sẵn sàng lên bàn phẫu thuậtVăn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, sẵn sàng lên bàn phẫu thuật
Theo thông tin từ CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc vào lúc 5 giờ sáng nay (13/11, giờ Việt Nam) và sẵn sàng phẫu thuật trong tuần tới.
Văn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật BảnVăn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho các đồng đội tại ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu Nhật Bản.
Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?
Từ hai trận đấu vừa qua, người hâm mộ đã có thể phần nào nhìn ra bộ khung U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng ở VCK U23 châu Á vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X