Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu phải tiêm huyết tương vào đầu gối

Thứ Bảy 07/08/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bị tái phát chấn thương nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã phải đi tiêm huyết tương vào đầu gối.
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC
Đoàn Văn Hậu phải tiêm huyết tương vào đầu gối để điều trị chấn thương

Đoàn Văn Hậu là một trong số 31 cái tên được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Song khả năng ra sân thi đấu của anh đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bị tái phát chấn thương đầu gối.

Ở hai buổi tập đầu tiên vừa qua của tuyển Việt Nam, Văn Hậu đã không thể ra sân cùng các đồng đội. Thay vào đó, hậu vệ người Thái Bình đã phải tập ở phòng gym theo phác đồ điều trị hồi phục chấn thương của các bác sĩ.

Hình ảnh Văn Hậu lên tập trung đội tuyển Việt Nam với đôi chân tập tễnh và nẹp ở đầu gối phải đã khiến không ít người cảm thấy lo ngại. Chia sẻ thêm về chuyện này, mới đây cựu danh thủ Đặng Phương Nam đã tiết lộ việc Văn Hậu có những bước đi tập tễnh khi hội quân lên đội tuyển là vì anh mới tiêm huyết tương.

Cũng bởi vì điều này mà Văn Hậu được khuyến cáo không nên vận động mạnh trong vòng một tuần. Sau vài ngày nữa, Văn Hậu sẽ được kiểm tra lại.

Với những gì đang diễn ra, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải đối mặt với nguy cơ không thể thi đấu ở 2 lượt kế tiếp của đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9) tới đây.

Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Australia đang cân nhắc chọn một sân trung lập làm sân nhà cho Socceroos ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xátXuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xát
Trong buổi tập chiều 6/8, Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Đoàn Văn Hậu đi tập tễnh khiến người hâm mộ thêm âu loĐoàn Văn Hậu đi tập tễnh khiến người hâm mộ thêm âu lo
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang gặp chấn thương khiến không ít người lo ngại việc anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X