Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lên tiếng về chấn thương gặp phải ở đội trẻ Heerenveen

Thứ Tư 18/03/2020 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương của mình tại CLB Heerenveen.

 

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong chiến thắng 9-1 của đội trẻ Heerenveen trước đội trẻ Willem II hôm 2/3 vừa qua. Kết quả chụp phim cho thấy hậu vệ người Thái Bình bị dãn cơ, xương nhưng may mắn dây chằng không tổn thương.

Doan Van Hau tiep tuc ngoi du bi o Heerenveen
Đoàn Văn Hậu đang trong giai đoạn bình phục chấn thương.

Theo dự đoán của các bác sĩ, Văn Hậu có thể hoàn toàn bình phục vào cuối tháng 3 này. Và mới đây hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của mình. 

"Tình hình của tôi ổn rồi. Tôi đã có thể tập với bóng nhưng chưa được đến CLB do đội nghỉ tập", Văn Hậu chia sẻ. "Tại Hà Lan lúc này chỉ có siêu thị là mở cửa. Mọi giải bóng đá đều hoãn, các CLB đóng cửa. Tôi tự tập ở nhà thôi".

Do các giải đấu ở Hà Lan hoãn để tránh Covid-19, Văn Hậu được ở nhà, tự tập luyện theo giáo án mà CLB gửi. Dịch Covid-19 cũng khiến Văn Hậu không thể trở lại Việt Nam hội quân ĐTQG. Anh cảm thấy nuối tiếc: "Trận đấu không thể diễn ra nên tôi lỡ dịp thi đấu cho đội tuyển cũng như về thăm nhà. Nhưng không sao, lúc này an toàn sức khỏe của mọi người là quan trọng nhất".

Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo hợp đồng mượn một năm từ tháng 9/2019 và sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới. Cho tới lúc này, anh vẫn chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan mà chủ yếu được sử dụng ở đội trẻ, một số trận giao hữu ở Hà Lan.

Minh Long

Văn Hậu dính chấn thương: Giấc mộng trời Âu coi như bỏ
Với việc dính chấn thương và phải ngồi ngoài cho tới hết tháng 3, có thể nói cơ hội để Văn Hậu được BLĐ Heerenveen giữ lại ở mùa giải này gần như cũng không...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X