Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nói gì sau pha kiến tạo thành bàn tại Heerenveen?

Thứ Tư 23/10/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn ở giải đấu dành cho đội, hậu vệ Văn Hậu đã có những chia sẻ khá lạc quan

Đêm qua 22.10 (giờ Việt Nam), hậu vệ Văn Hậu đã được HLV Heerenveen sử dụng ở trận đấu với Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League - giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị tại Hà Lan.

Ở trận này, cầu thủ đến từ Thái Bình đã để lại ấn tượng với pha dâng cao tấn công và tạt bóng chuẩn xác để đồng đội Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0.

Van Hau
Đoàn Văn Hậu có pha kiến tạo đầu tiên ở giải đấu cho đội dự bị tại Hà Lan

Chung cuộc, Jong Heerenveen có chiến thắng 3-1 trước Jong Graafschap để vươn lên đứng thứ 5 tại bảng A Reserve League với 11 điểm sau 6 trận.

Sau trận đấu được đánh giá là thành công này, Văn Hậu đã có những tâm sự với giới truyền thông. Chia sẻ trên Onsport, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết mình cần cố gắng hơn nữa: "Em nghĩ rằng mình cần phải thiện nhiều hơn nữa trong trận đấu tiếp theo. Trận đấu hôm nay em thể hiện vẫn chưa tốt. Từng ngày từng ngày một, em sẽ cố gắng hòa nhập tốt nhất với toàn đội. Em hy vọng cùng đội chiến thắng ở giải đội B và qua đó có cơ hội để chơi bóng ở đội A".

Nói thêm về pha bóng dẫn tới bàn thắng cho Heerenveen, Hậu tâm sự: "Đó là tình huống em đã cướp được bóng của đối phương. Sau đó em xuống biên và có cơ hội thuận lợi để tạt bóng vào trong. Thật may mắn là tiền đạo Rein Smit có một cú dứt điểm tốt".

Cuối tuần này, Heerenveen gặp Groningen ở vòng 11 Eredivisie 2019/20. Heerenveen sẽ tiếp tục gặp Excelsior Maassluis ở Cúp Quốc gia Hà Lan (31/10) và Den Haag (3/11). Với mật độ thi đấu dày của Heerenveen, Văn Hậu đang có cơ hội lớn được ra mắt Heerenveen tại một giải đấu chính thức.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X