Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nói gì sau lần đầu được ra sân tại Heerenveen?

Thứ Tư 18/12/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ sau khi lần đầu được HLV Jansen sử dụng ở đội hình một của đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen.

Trong cuộc  tiếp đón Roda JC Kerkrade trong khuôn khổ vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan diễn ra lúc rạng sáng nay (giờ Việt Nam), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có lần đá chính đầu tiên cho đội hình một Heerenveen khi được HLV Johnny Jansen tung vào sân ở những phút cuối trận đấu. 

Đây là thời điểm mà Heerenveen đã dẫn trước 2-0 và đã cầm chắc chiến thắng trong tay. Việc tung Văn Hậu vào sân lúc này ngoài ý nghĩa câu giờ thì còn là hành động mà ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan muốn chiều lòng các CĐV Việt Nam.

Van Hau lan dau duoc ra san cho doi mot Heerenveen
Văn Hậu có lần đầu tiên được ra sân cho đội một Heerenveen.

Văn Hậu thi đấu ít phút và để lại chút dấu ấn, trong đó có một thẻ vàng. Dù chỉ có chơi khoảng 4 phút trước khi trận đấu khép lại, nhưng nó cũng đã giúp Đoàn Văn Hậu đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở Hà Lan.

Sau trận đấu này, ngôi sao người Thái Bình tâm sự: "Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu này, em sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và em cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng.

Khi em chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói rằng các khán giả trên sân đang hô tên em. Em cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động".

Trả lời câu hỏi của phóng viên Hà Lan về việc liệu sẽ có nhiều nhà tài trợ Việt Nam đầu tư vào Heerenveen vì Văn Hậu, hậu vệ sinh năm 1999 nói tiếp: "Thời gian tới khả năng có nhà tài trợ rất cao. Em được thi đấu nhiều hơn, những nhà tài trợ sẽ tài trợ cho CLB, sẽ mang hình ảnh Việt Nam lan tỏa".

Sau trận đấu này, Leeuwarder Courant, tờ nhật báo lâu đời nhất Hà Lan cũng xem Văn Hậu như hiện tượng mới nổi tại Heerenveen: "Trận đấu đã được định đoạt và khán giả bắt đầu gọi tên Đoàn Văn Hậu. Các cổ động viên đã thỏa lòng mong muốn việc được chứng kiến cầu thủ Việt Nam lần đầu thi đấu trong màu áo SC Heerenveen. Anh vào sân ít phút trong sự cổ vũ nồng nhiệt, nhận một thẻ vàng trước khi rời sân". 

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ra mắt Heerenveen tại cúp Quốc gia Hà Lan

video

 

Báo Hà Lan nói gì về màn ra mắt của Văn Hậu?
Ở trận đấu với Roda JC tại cúp quốc gia Hà Lan, Văn Hậu đã được tung vào sân ở phút 89 (khi Heerenveen dẫn trước 2-0). Hậu vệ người Việt Nam đã có cơ hội thể...
Đoàn Văn Hậu được fan Heerenveen hâm mộ như thế nào?
Lần đầu ra sân tại đội 1 Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã tri ân cổ động viên bằng một hành động vô cùng tuyệt vời.

Minh Long

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X