Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nói gì nếu có cơ hội xuất ngoại thi đấu?

Thứ Bảy 02/02/2019 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hàng loạt những tin đồn về tương lai, Đoàn Văn Hậu đã đưa ra câu trả lời của mình về vấn đề đáng chú ý này.

Văn Hậu lên tiếng về chuyện xuất ngoại thi đấu

Sau những thành công liên tiếp gần đây của bóng đá Việt Nam với tâm điểm là chức vô địch AFF Cup 2018 và mới đây là thành tích lọt vào đến vòng tứ kết Asian Cup 2019, nhiều trụ cột của ĐT Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng nước ngoài.

Văn Hậu lên tiếng về chuyện xuất ngoại thi đấu hình ảnh
Văn Hậu không thực sự quan tâm tới việc xuất ngoại thi đấu

Sau trường hợp Văn Lâm đến Thái Lan khoác áo Muangthong, Quang Hải và Văn Hậu lúc này cũng được cho sẽ sớm ra nước ngoài. Ở AFF Cup lẫn Asian Cup vừa qua, bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC đều là những sự lựa chọn hàng đầu ở đội hình ra sân của HLV Park Hang Seo. Họ đều là những cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng, có bản lĩnh và kinh nghiệm chơi bóng.

Trước hàng loạt những tin đồn về tương lai sẽ chuyển sang thi đấu tại Thái Lan hoặc Tây Ban Nha, mới đây Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ của mình. Anh nói: "Trong thời điểm hiện tại, như mọi người đã nói, em có rất nhiều lời mời ra nước ngoài thi đấu. Song cá nhân em không quan tâm lắm vì bây giờ em đang tập trung để chuẩn bị thi đấu cho CLB Hà Nội thật tốt ở mùa giải 2019 sắp tới.

Em nghĩ việc ra nước ngoài thì đấu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng điều mấu chốt là ở cách thể hiện của các CLB nước ngoài. Vì khi họ cần mình, mình mới thật sự cân nhắc”.

Văn Hậu ở tuổi 20 đang được xem là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng cực lớn ở ĐT Việt Nam. Nhờ thể hình lý tưởng và sự máu lửa trong thi đấu, anh hoàn toàn đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên anh vẫn cần trau dồi thêm kinh nghiệm và sức bền thể lực để có thể đảm bảo suất đá chính nếu xuất ngoại.

Video: Tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu

Rộ tin Đoàn Văn Hậu sắp được đại gia Thai League chiêu mộ
Những ngày gần đây, giới truyền thông Việt đang nhắc tới tin đồn hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp được đại gia Thai League chiêu mộ ở mùa giải 2019.
Đoàn Văn Hậu đủ tố chất để thi đấu ở Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Vũ Như Thành khẳng định Văn Hậu đủ sức ra nước ngoài chơi bóng.
Báo Hàn Quốc: Đoàn Văn Hậu là Maldini của Đông Nam Á
Chứng kiến màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, tờ Sports Maekyung đã ví hậu vệ 19 tuổi như huyền...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X