Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nói gì trước khi gia nhập CLB Heerenveen?

Chủ Nhật 01/09/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ quê Thái Bình đã có những chia sẻ của mình trước giờ lên đường sang Hà Lan ký hợp đồng với CLB Heerenveen.

Trước giờ lên đường sang Hà Lan để chuẩn bị thủ tục gia nhập CLB Heerenven, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí tại sân bay Nội Bài.

Đoàn Văn Hậu nói gì khi gia nhập Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu

Anh chia sẻ: "Nhiều cầu thủ Việt Nam đã sang châu Âu thi đấu rồi. Lần này tôi có một cơ hội lớn như vậy nên tôi sẽ cố gắng hết mình, học hỏi khi được sang một môi trường tốt như vậy để tốt cho tương lai chính bản thân mình.

Rào cản của tôi có lẽ là về ngôn ngữ. Khi sang đó, tôi sẽ cố gắng học hỏi. Tôi sẽ phải học thêm rất nhiều về ngôn ngữ, nhưng tôi sẽ cố gắng lắng nghe những lời HLV chỉ dạy cho mình".

Nói về việc được CLB Heerenveen lựa chọn, Hậu cho rằng mình may mắn: "Tôi nghĩ mình rất may mắn khi được lựa chọn. Tôi nghĩ rằng mình có tinh thần, đó là thứ tôi sở hữu nhiều nhất. Còn những yếu tố khác tôi vẫn phải học hỏi rất nhiều và tôi sẽ học hỏi tất cả các đồng đội của mình ở bên đó".

Văn Hậu cũng cố gắng sẽ cố gắng cùng Công Phượng (đang chơi bóng tại Bỉ) đi ăn uống nếu có thời gian. Văn Hậu cũng khẳng định mình muốn xuất ngoại sớm hơn để học hỏi, rút ra những kinh nghiệm cho bản thân ở môi trường mới.

Cuối cùng trước khi lên máy bay, ngôi sao của Hà Nội nói thêm: "Tôi không tưởng tượng nổi khi một ngày gần nhất được thi đấu ở Hà Lan. Tôi sẽ rất vui và tôi nghĩ bố mẹ sẽ rất hãnh diện về mình".

Xem lại những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X