Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiết lộ điều bất ngờ về bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam

Thứ Hai 26/09/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành nhiều lời khen đến Doãn Hải My. Anh cũng không ngần ngại tiết lộ mình là người chủ động theo đuổi bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Văn Hậu nói điều bất ngờ về bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My yêu nhau khá lâu nhưng thời gian gần đây cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội mới chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò của hai người trên trang cá nhân.

Trước đó, từ năm 2020, cặp đôi Văn Hậu-Hải My hẹn hò với nhau nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Khi đó Hải My theo học Đại học Luật và là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Không những sở hữu nhan sắc và vóc dáng đầy cuốn hút, Doãn Hải My còn được ngưỡng mộ nhờ tài kinh doanh cùng thành tích học tập đáng nể.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Văn Hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tình cảm với Doãn Hải My. Hậu vệ sinh năm 1999 bày tỏ:

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi".

Van Hau Doan Hai My

Văn Hậu và Doãn Hải My đã hẹn hò được một thời gian dài trước khi chính thức công khai

Theo Văn Hậu, Hải My là người bạn gái xinh đẹp là người tử tế và điều này khiến anh rất trân trọng. Tuyển thủ Việt Nam cho biết, dù Doãn Hải My được sinh ra và lớn lên ở thành phố nhưng tính cách lại không hề tiểu thư. Mỗi khi về quê bạn trai, người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 rất đảm đang.

Hậu vệ đang khoác áo Hà Nội FC tiết lộ: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Dẫu đang vô cùng hạnh phúc nhưng Văn Hậu khẳng định sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp thi đấu trước khi nghĩ đến chuyện kết hôn.

“Đến một lúc nào đó, mình sẽ trưởng thành hơn và bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn. Còn hiện tại thì tôi chưa có ý định cưới vợ", Văn Hậu cho hay.

Hiện hậu vệ 23 tuổi này đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để tham dự giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng. Ở trận ra quân thắng 4-0 của đội nhà trước Singapore, Văn Hậu không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu.

Nhiều khả năng, ngôi sao 23 tuổi này sẽ được HLV Park Hang-seo sử dụng trong trận đấu cuối cùng của giải đấu khi tuyển Việt Nam chạm trán với Ấn Độ vào 19 giờ ngày mai 27/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X