Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nhờ Tiến Dũng và Quang Hải dạy động tác trồng chuối và cái kết

Thứ Ba 16/07/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhờ Tiến Dũng và Quang Hải dạy động tác trồng chuối song rút cuộc, anh vẫn không thể thực hiện được.

 

Trong một video vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhờ những người bạn thân Tiến Dũng và Quang Hải dạy động tác trồng chuối nhưng cuối cùng anh vẫn không thể làm được.

Văn Hậu nhờ Tiến Dũng và Quang Hải dạy động tác trồng chuối và cá hình ảnh
Bùi Tiến Dũng trồng chuối 'nhẹ nhàng' còn Văn Hậu là 'phiên bản lỗi'

Ấn tượng với khả năng trồng chuối của cô nàng "tomboyloichoi" Ánh Dương (do diễn viên Bảo Hân thủ vai) trong bộ phim "Về nhà đi con" đang gây sốt màn ảnh nhỏ trong thời gian qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quyết định ‘thử một lần chơi lớn để các đồng đội trầm trồ’.

Tuy nhiên dù rất cố gắng, Văn Hậu vẫn không thể học ‘thành tài’ ngay cả khi anh được hai ‘sư phụ’ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải thị phạm. Có lẽ do thân hình nặng nề cùng đôi chân dài khiến Văn Hậu khó ‘trồng chuối’ hơn so với các đồng đội. Và kết thúc video là cảnh Văn Hậu cắm dùi đầu xuống nệm trong những tiếng cười sảng khoái của những người bên cạnh. 

Video: Văn Hậu học trồng chuối và cái kết (Nguồn: Kieu Trinh Tran)

Báo Thái nuối tiếc vì Văn Hậu không tới Thai League chơi bóng
Xoay quanh thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu tới châu Âu chơi bóng, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối vì không có sự phục vụ của chàng hậu vệ tài năng gốc...
Đoàn Văn Hậu nói gì về cơ hội sang châu Âu thi đấu?
Trước thông tin cho rằng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này thì mới đây, chính...
HLV Alfred Riedl: “Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Văn Hậu”
Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Alfred Riedl đã cho biết tuyển trạch viên của CLB Austria Wien – đội bóng giàu truyền thống của Áo đã liên hệ với...
Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X