Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nhận được những lời động viên quý giá từ GĐKT Heerenveen

Thứ Tư 25/09/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Heerenveen ông Gerry Hamstra mới đây đã có những lời động viên cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi anh đang nỗ lực để hòa nhập tại đội bóng mới.

 

Cách đây ít ngày hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên cho Heerenveen ở giải đấu cho các đội hình dự bị tại Hà Lan. Anh thi đấu ngay từ đầu và tỏ ra khá tròn vai ở vị trí hậu vệ cánh trái. 

Chứng kiến sự nỗ lực của Văn Hậu, mới đây Giám đốc kỹ thuật của CLB SC Heerenveen, ông Gerry Hamstra đã có những lời động viên cho ngôi sao sinh năm 1999.

Văn Hậu nhận được những lời động viên quý giá từ GĐKT Heerenveen hình ảnh
 GĐKT Heerenveen đánh giá Văn Hậu đang có một hành trình đầy hứa hẹn ở phía trước.

Phát biểu trên kênh FOX Sports (Hà Lan), GĐKT Gerry Hamstra cho biết: “Dù Văn Hậu chưa thi đấu chính thức phút nào cho CLB SC Heerenveen ở trận đấu với Utrecht (hoà 1-1) nhưng việc cậu ấy được chọn vào danh sách thi đấu là một sự ghi nhận, và cho thấy cậu ấy hội đủ năng lực thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. 

Nên nhớ, Văn Hậu cũng chỉ mới trải qua 1-2 buổi tập, và còn đang làm quen với tất cả mọi thứ từ sinh hoạt cuộc sống mới, môi trường mới và cũng phải làm quen với bạn bè mới…

Bằng sự nỗ lực và cầu tiến, sự cố gắng của Văn Hậu đang dần được mọi người đón nhận. Cậu ấy cũng được HLV Johnny Jansen tung ra sân thi đấu chính ở trận gặp đội trẻ Feyenoord. Mọi thứ sẽ dần tốt lên, và tôi tin Văn Hậu sẽ có một hành trình đầy hứa hẹn ở phía trước”.

Tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan vào cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trước Venlo, và hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được tung vào sân ở trận này.

HLV Heerenveen chỉ ra điểm yếu mà Văn Hậu cần khắc phục
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Johnny Jansen đã chỉ ra điểm yếu mà Văn Hậu cần khắc phục để có thể đạt được thành công tại CLB Heerenveen.
Ngôi sao của Feyenoord dính chấn thương nặng sau va chạm với Đoàn Văn Hậu
Theo báo giới Hà Lan, trung phong chủ lực Nicolai Jorgensen của CLB Feyenoord đã không may gặp chấn thương sau pha va chạm với tân binh Đoàn Văn Hậu của...
Video tổng hợp: 5 bàn thắng trong trận Văn Hậu ra mắt Heerenveen vs Feyenoord
Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt Heerenveen trong trận hòa 3-3 của CLB này trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9....


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X