Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được ra sân, Văn Hậu vẫn nhận được lời khen ngợi "có cánh" từ "sếp" Heerenveen

Chủ Nhật 22/03/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Văn Hậu sắp về nước, ông Cees Roozemond, Giám đốc điều hành Heerenveen mới đây đã có những lời đánh giá tích cực về cầu thủ quê Thái Bình.

Kể từ khi sang Hà Lan thi đấu, cho tới lúc này hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra sân cho đội 1 Heerenveen ở Cúp QG Hà Lan. Trong khi đó ở giải VĐQG Eredivisie Hà Lan, anh vẫn chưa được thi đấu bất cứ một phút nào.

Văn Hậu nhận được lời khen ngợi của sếp Heerenveen  hình ảnh
Giám đốc CLB Heerenveen Cees Roozemond có những lời khen cho Đoàn Văn Hậu

Trước những nghi ngờ về việc Heerenveen chiêu mộ Văn Hậu vì lý do thương mại, mới đây đích thân Giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen đã lên tiếng: “Tôi rất tỉnh táo khi đưa Văn Hậu về Heerenveen. Cậu ấy đến đây vì tài năng và có những phẩm chất phù hợp với kế hoạch lâu dài của CLB. Đó là điểm mấu chốt mà chúng tôi đi đến quyết định ký hợp đồng với Văn Hậu”.

Vị giám đốc điều hành của Heerenveen khẳng định việc đưa Văn Hậu về đội bóng Hà Lan dựa trên chuyên môn và anh hoàn toàn có thể ở lại đây thêm một năm nữa.

“Đúng là việc Văn Hậu tới Heerenveen đã mang đến nhiều tiềm năng về kinh tế cho đội bóng. Tuy nhiên đó chắc chắn không phải mục đích chính. Mọi quyết định được CLB đưa ra dựa trên tài năng và phẩm chất của cầu thủ.

Tôi nghĩ rằng, Văn Hậu đang đi đúng hướng. Cậu ấy tích cực bồi dưỡng khả năng tiếng Anh và thể hiện hết mình khi ra sân thi đấu”, ông Roozemond khen ngợi cầu thủ người Việt Nam.

Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen có thời hạn tới hết tháng 6/2020. Sau thời điểm này, anh có thể sẽ trở về Việt Nam nếu không được đội bóng Hà Lan gia hạn bằng một hợp đồng mới.

Báo Hà Lan nói gì trước tin đồn Văn Hậu sẽ sớm rời Heerenveen?
Trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể trở về Việt Nam sớm hơn so với thời hạn của bản hợp đồng đã ký với CLB Heerenveen, giới truyền thông Hà Lan đã tỏ ra bất...

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X