Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu: Siêu phẩm vào lưới Bình Định là may mắn

Chủ Nhật 27/11/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đặt quyết tâm cao cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022.

Văn Hậu: Siêu phẩm vào lưới Bình Định là may mắn

Trên sân Hàng Đẫy tối 27/11, sau khi cùng CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Rất lâu rồi Hà Nội mới giành được cú đúp danh hiệu tại V.League và Cúp Quốc gia. Đây là thành quả xứng đáng của đội bóng, khi tất cả thành viên đều cố gắng hết mình qua từng buổi tập, từng trận đấu, cố gắng hơn đối thủ để mang về niềm vui cho người hâm mộ".

Ở trận chung kết với Bình Định, Văn Hậu chính là người đã ghi bàn mở ra chiến thắng cho đội nhà. Theo đó, ở phút 48, hậu vệ sinh năm 1999 nhận bóng bên cánh trái nhưng không chuyền như thường lệ mà tung cú sút bằng chân thuận (trái) từ khoảng cách ngoài 30 m.

Văn Hậu Siêu phẩm vào lưới Bình Định là may mắn 1

Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm trong trận chung kết của Hà Nội vs Bình Định tại Cúp Quốc gia 2022

Bóng đi liệng thẳng vào góc cao khung thành khiến Đặng Văn Lâm bối rối nên không kịp cản phá. Chia sẻ về pha bóng siêu phẩm của mình, Văn Hậu chia sẻ:

"Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng nỗ lực, luôn tích lũy kinh nghiệm để phát triển bản thân hơn nữa. Hôm nay, bàn thắng là may mắn với tôi".

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với CLB Hà Nội, Văn Hậu và các đồng đội như Văn Quyết, Thành Chung, Hùng Dũng, Việt Anh,... sẽ tập trung lên ĐT Việt Nam vào ngày mai (28/11) để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022.

"Tôi rất vui khi có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia. Mong rằng trong đợt tập trung tới sẽ thể hiện tốt và được huấn luyện viên Park Hang-seo lựa chọn vào đội hình chính thức cuối cùng tham dự AFF Cup 2022.

Nếu được chọn, tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt và cùng nhau giành kết quả cao nhất tại AFF Cup như món quà tri ân thầy Park", Văn Hậu thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X