Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu muốn cùng Công an HN dự AFC Champions League

Thứ Sáu 01/09/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không che giấu tham vọng muốn cùng CLB Công an Hà Nội góp mặt tại đấu trường châu Á, đặc biệt là AFC Champions League.

“Tôi mong muốn trong thời gian tới, CLB Công an Hà Nội sẽ được chơi ở AFC Champions League hay AFC Cup”, Văn Hậu thổ lộ.

“CLB ngành công an là đội bóng có truyền thống lâu đời. Sau một thời gian, CLB Công an Hà Nội đã tái xuất trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng để tạo nên hình ảnh mới cho đội bóng”.

Theo đó, các đại diện của V.League sẽ chỉ có thể tham dự đấu trường AFC Cup theo thể thức đánh giá và phân loại mới của LĐBĐ châu Á.

CLB Công an Hà Nội là 1 trong số 7 đội bóng mới được Ban cấp phép LĐBĐ Việt Nam cấp phép ngoại lệ, kèm theo điều khoản hoàn thiện yêu cầu: Có trách nhiệm hoàn tất thủ tục thành lập doanh nghiệp theo đúng văn bản cam kết của CLB.

Về Văn Hậu, anh là một trong 4 cái tên của CLB Công an Hà Nội góp mặt trong đội hình tiêu biểu của V. League 2023. Danh hiệu này chính là sự công nhận với những đóng góp của hậu vệ sinh năm 1999 cho câu lạc bộ chủ quản trong năm đầu tiên gia nhập đội bóng ngành công an. Đây là lần thứ 4 Văn Hậu giành chức vô địch V.League.

Văn Hậu muốn cùng Công an HN dự AFC Champions League 1
Đoàn Văn Hậu vô địch V.League lần thứ 4

Chia sẻ với báo giới ở buổi V.League Awards 2023, hậu vệ gốc Thái Bình cho hay:

“Tôi rất vui với chức vô địch mà CLB Công an Hà Nội đã đạt được trong mùa giải đã qua. Khi tới với đội bóng mới, tôi hiểu sẽ có những khó khăn mà mình phải vượt qua. Mọi thứ đều mới mẻ. Tôi cần thời gian để làm quen. Bây giờ, mọi thứ đều rất tốt đối với tôi”.

Văn Hậu khép lại: “Tất nhiên, giành chức vô địch đã khó. Việc bảo vệ ngôi vương lại càng khó hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng để bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải sang năm.

Với cá nhân tôi, dù đã 4 lần vô địch V.League nhưng tôi hiểu mình phải cố gắng nhiều hơn. Chuyện tương lai chẳng ai có thể nói trước được. Nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt cho CLB mà mình đầu quân”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X