Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể trở về đón Tết, Văn Hậu gửi lời chúc đặc biệt đến NHM

Thứ Hai 31/01/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã chia sẻ đoạn video chúc mừng năm mới đến những người hâm mộ cùng lời nhắn nhủ sớm trở về Việt Nam.

Văn Hậu gửi lời chúc đến người hâm mộ

"Xin chào tất cả các bạn, mình là Văn Hậu. Nhân dịp năm mới 2022, xin chúc cho tất cả mọi người năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc bên gia đình người thân. Happy new year!", hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ.

Hiện, Văn Hậu đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương và phải đến ngày 10/2, anh mới lên máy bay về nước sau 4 tháng đi xa vừa phẫu thuật vừa trị liệu phục hồi đa chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ không thể có mặt để đón năm mới cùng bố mẹ, anh chị như mọi năm.

Dù không ở Việt Nam nhưng Văn Hậu vẫn theo dõi hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước mỗi trận đấu, anh đều gửi lời chúc và động viên đến toàn đội.

Văn Hậu Mùng 10 Tết con sẽ về, còn mùng là còn Tết hình ảnh

Văn Hậu có cái Tết thứ 2 xa nhà

Văn Hậu hiện đang phục hồi rất tốt và gửi tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang Seo. Nhất là trong bối cảnh U23 Việt Nam cần hậu vệ trái tài năng cho mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games 31 vào tháng 5 trên sân nhà.

Xa hơn, tuyển Việt Nam muốn đoạt lại ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm. Dẫu vậy, các bác cũng có lời khuyên cho Văn Hậu về việc không được mạo hiểm, phải chữa trị hồi phục hoàn toàn chấn thương mới nên trở lại thi đấu cường độ cao. Vì thế khả năng anh có thi đấu ở SEA Games 31 hay không vẫn đang bỏ ngỏ.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những tài năng trẻ trụ cột của đội tuyển nhiều năm nay. Chấn thương khiến anh bỏ lỡ các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Hy vọng rằng Văn Hậu sẽ sớm hồi phục hoàn toàn chấn thương để sớm lấy lại phong độ và vị trí trong đội hình Hà Nội và ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X