Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 23/02/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu dù đang tiến triển tốt nhưng rất khó để anh cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu nhiều khả năng bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán 2021, Văn Hậu trở lại trung tâm PVF để tiếp tục quá trình phục hồi chấn thương đầu gối. Tại đây, đội ngũ y tế cho biết tình hình của cầu thủ sinh năm 1999 đang tiến triển tốt.

Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Văn Hậu nhiều khả năng không kịp bình phục cho Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, Văn Hậu chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng 6. Điều này đồng nghĩa với việc rất khó để anh tham dự giai đoạn còn lại tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào giữa tháng 6.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam tập trung vào giữa tháng 5 để chuẩn bị cho Vòng loại. Sau khi từng vô tình khiến chấn thương của Đình Trọng trở nên nghiêm trọng hơn khi để anh thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020 trong trạng thái chưa hoàn toàn hồi phục, gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không để Văn Hậu lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Ngoài Văn Hậu, ĐT Việt Nam sẽ mất thêm Đình Trọng và Trọng Hoàng ở trận gặp Indonesia. Trọng Hoàng thì đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở các trận trước đó tại vòng loại World Cup 2022 trong khi đó, Đình Trọng lĩnh án treo giò do chiếc thẻ đỏ ở trận gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020. Do anh đã quá tuổi góp mặt ở đội U23 trong tương lai nên án phạt dành cho trung vệ sinh năm 1997 được chuyển sang cấp độ ĐTQG.

Với lịch thi đấu vừa được điều chỉnh, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).  Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đang xếp đầu bảng với 11 điểm. 

Theo thể thức, 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền đi tiếp.

Lộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World CupLộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup
Hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ cho ĐTQG Việt Nam.
Báo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang SeoBáo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang Seo
Báo chí Thái Lan đã gọi việc LĐBĐ Hàn Quốc có kế hoạch ký hợp đồng trong tương lai với HLV Park Hang Seo là một thông tin gây sốc.
ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions LeagueĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions League
Bên cạnh một số yếu tố thuận lợi thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X