Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu mang hai vật đặc biệt sang Hà Lan hội quân Heerenveen

Thứ Ba 17/09/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã mang một lọ mắm tép cùng lá cờ tổ quốc trong hành trình sang Hà Lan hội quân Heerenveen.

 

Tối qua 16/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường từ Nội Bài (Hà Nội) tới Hà Lan, bắt đầu một năm thi đấu cho CLB Heerenveen theo dạng cho mượn.

Trong hành lý của Đoàn Văn Hậu, bên cạnh những vật dụng cá nhân, hậu vệ sinh năm 1999 còn mang theo một lọ mắm tép cùng lá cờ tổ quốc trong vali. 

Van Hau
Văn Hậu chờ làm thủ tục sang Hà Lan tối qua 16/9.

Được biết đây là lá cờ mà Văn Hậu đã cùng hai người đồng đội Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy ăn mừng khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Vì thế anh “luôn nhớ và luôn mang theo bên mình”.

Trong khi đó, lọ mắm tép là do bố mẹ Văn Hậu chuẩn bị, mang lên từ quê nhà Thái Bình. Nói về hành lý đặc biệt này, Văn Hậu giải thích: “Tôi phải thích nghi với đồ ăn ở Hà Lan. Tôi không muốn mang theo một cái gì nhưng bố mẹ khuyên tôi mang đi để có chút của quê hương. Bởi vậy, tôi mang một chút mắm tép”.

Trước giờ lên đường, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng hứa rằng anh sẽ cố gắng thi đấu hết sức để không phụ sự kỳ vọng cũng như quan tâm của mọi người. 

"Tôi không lo lắng gì và đang rất tự tin. Sang bên đó, tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi sẽ lắng nghe huấn luyện viên và học hỏi từ đồng đội. Mong mọi người ở bên đó chào đón mình và mong toàn đội sẽ là một tập thể mạnh và thi đấu tốt”, cầu thủ người Thái Bình cho biết.

Theo thông báo, chuyến bay của Văn Hậu đã xuất phát lúc 1h30 sáng nay tại Nội Bài và sẽ hạ cánh ở sân bay Amsterdam (Hà Lan) lúc 13h15 giờ địa phương, tức 18h15 giờ Việt Nam.

Heerenveen bất ngờ tiết lộ mức lương cực khủng của Đoàn Văn Hậu
Một vị lãnh đạo CLB SC Heerenveen mới đây đã xác nhận việc đội bóng này trực tiếp chi trả toàn bộ mức lương cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu của Việt Nam.
Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan
Sao trẻ của CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc từ đàn anh Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB Heerenveen.
Heerenveen nóng lòng muốn tái ngộ Văn Hậu trong tuần tới
Trang fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen mới đây đã hẹn gặp Đoàn Văn Hậu vào tuần tới sau khi anh hoàn tất mọi thủ tục để quay lại Hà Lan chơi bóng.
Báo châu Âu chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan
Trước việc Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp anh có được thành...
Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X