Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lý giải nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết

Thứ Hai 25/03/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam chiều 25/3, hậu vệ Văn Hậu đã đưa ra lý do khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết trước Indonesia.

Sau trận thắng khó nhọc trước đối thủ Indonesia tối 24/3, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận đội bóng của ông đã thi đấu thiếu tính gắn kết và liền mạch để có thể áp đảo đối phương.

Văn Hậu lý giải nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn  hình ảnh
Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 25/3

Nói về chuyện này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: "Trước giải đấu chúng tôi không có thời gian tập luyện với nhau nhiều. Chúng tôi cần thêm thời gian và HLV cần trao đổi nhiều hơn để những người mới có thể bắt nhịp được lối chơi. Cả đội cần cải thiện rất nhiều để đối đầu với Thái Lan. Và trận đấu tới tôi nghĩ rằng đội sẽ chơi tốt nhất".

Cầu thủ trẻ của Hà Nội cũng nhận xét Thái Lan là một đội bóng có tổ chức tốt, thi đấu bóng ngắn với nhiều cầu thủ có khả năng xử lý bóng điềm tĩnh. Bên cạnh đó, đây cũng là một đội ghi bàn rất đa dạng với nhiều tình huống khác nhau, vì thế Văn Hậu cho rằng U23 Việt Nam cần bình tĩnh tìm ra biện pháp khắc chế để giải quyết được trận đấu.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan, trận đấu này được diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai (26/3) trên sân vận động Mỹ Đình.

Góc nhìn: Chiến thắng vất vả của U23 Việt Nam và nỗi lo từ người Thái
Tối qua 24/3, ĐT U23 Việt Nam đã có một chiến thắng đầy nhọc nhằn trước U23 Indonesia để giành lấy 3 điểm đi tiếp. Đây là một trận đấu cực kỳ bế tắc của các...
Truyền thông quốc tế nói gì về trận thắng bở hơi tai của Việt Nam?
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Indonesia, các hãng thông tấn quốc tế đều đã đưa ra những nhận xét của mình.
Báo Hàn lo ngại cho cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo
Truyền thông xứ Kim chi đều tỏ ra lo lắng cho số phận của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Indonesia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X