Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bất ngờ lọt tốp hậu vệ hàng đầu châu Á

Thứ Bảy 23/05/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sport Asia mới đây đã điền tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào danh sách 9 hậu vệ hay nhất châu Á.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã được góp mặt trong danh sách 9 hậu vệ hay nhất châu Á theo bình chọn của Fox Sport Asia.

Tờ báo này đã chọn 9 hậu vệ đến từ 9 quốc gia khác nhau, trong đó có cả những cầu thủ đã giải nghệ. Từ 9 cái tên này, dựa theo bình chọn của độc giả, Fox Sport Asia sẽ chọn ra 3 cái tên xuất sắc nhất.

Văn Hậu lọt tốp hậu vệ châu Á  hình ảnh
Văn Hậu lọt tốp hậu vệ châu Á theo bình chọn của FOX Spors Asia

Bên cạnh Văn Hậu, những gương mặt được Fox Sport Asia vinh danh còn có những tên tuổi lớn của bóng đá châu Á như Maya Yoshida (Nhật Bản), Hong Myung-Bo (Hàn Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran) hay Sun Ji Hai (Trung Quốc)...

Ngoài ra, danh sách bình chọn của Fox Sport Asia còn có 4 cầu thủ Đông Nam Á khác là Aidil Zafuan (Malaysia), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hansuamu Yama (Indonesia) và Safuwan Baharudin (Singapore).

Với việc xuất hiện trong đội hình này, Văn Hậu đã khẳng định được tài năng của mình trong mắt giới truyền thông quốc tế. Hậu vệ người Thái Bình đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông châu Á kể từ khi tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Sau đó, anh tiếp tục gây tiếng vang khi thi đấu thành công ở VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay mới nhất là SEA Games 2019. Hiện tại, Văn Hậu đang khoác áo CLB Heerenveen (Hà Lan). Dù không có cơ hội ra sân như mong đợi nhưng tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam vẫn được truyền thông châu Á đánh giá rất cao nhờ những sự tiến bộ trong thời gian qua.

Văn Hậu gặp thách thức mới trong việc trụ lại SC Heerenveen
Kế hoạch bám trụ lại Heerenveen của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang gặp khó khăn sau phát biểu gần đây của Giám đốc điều hành đội bóng, ông Cees Roozemond.
Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Đã tới thời của Đoàn Văn Hậu?
Đoàn Văn Hậu liên tục được vinh danh ở các lễ trao giải QBV Việt Nam trong hai năm qua với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2017, 2018. Và liệu năm nay,...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X