Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lỡ hẹn đối đầu Ajax vì lý do bất ngờ

Thứ Ba 10/09/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại Hà Lan để tập luyện cùng CLB SC Heerenveen vì một lý do.

 

Do ĐT Việt Nam không phải thi đấu lượt trận thứ hai ở Vòng loại World Cup 2022 nên Văn Hậu đã tranh thủ về Hà Nội để hoàn tất hồ sơ trước khi lên đường trở lại Heerenveen.

Tuy nhiên, đến ngày 9/9 vừa qua, thông tin từ CLB Hà Nội cho biết Văn Hậu vẫn chưa được Đại sứ quán Hà Lan cấp visa lao động nên chưa thể lên đường sang Hà Lan.

van hau
Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại Hà Lan vì chưa xin được visa.

Điều này đã được một vị lãnh đạo của CLB Hà Nội xác nhận. Người này cho biết đúng ra Văn Hậu đã có buổi làm việc với Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội vào hôm qua 9/9 nhưng mọi việc đã phải lùi tới hôm nay.

Được biết, Đoàn Văn Hậu đã có thư của Sở Di trú Hà Lan cấp nhưng do chưa được cấp visa lao động theo đúng quy định của Hà Lan nên hậu vệ người Thái Bình vẫn chưa thể sang tập trung tập luyện cùng Heerenveen. 

Thông thường visa lao động phải mất ít nhất 3-5 ngày mới được cấp. Cộng với cả thời gian di chuyển sang Hà Lan, điều này có nghĩa Văn Hậu chắc chắn lỡ cơ hội góp mặt ở trận đấu gặp Ajax Amsterdam vào 14/9. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Văn Hậu sẽ chỉ có thể ra mắt Heerenveen trong trận đấu với FC Utrecht vào ngày 22/9. 

HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung
Vị HLV người Hà Lan đã bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào tối qua, 8/9.
Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen
Được xem là cầu thủ Việt Nam hiện đang hưởng lương cao nhất sau khi gia nhập SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ được lĩnh số tiền lương bao nhiêu khi chơi tại...
Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu
Liên quan tới thương vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, các bên khẳng định đây không phải một vụ chuyển nhượng mang tính chất thương...
Heerenveen nói gì sau khi Văn Hậu cùng Việt Nam thủ hòa Thái Lan?
CLB Hà Lan đưa tin về tân binh hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách Văn Hậu
GĐKT Gerry Hamstra nhận thấy tân binh đến từ Việt Nam cần phải biết tiết chế tính cách nóng nảy, trong khi bản thân Văn Hậu cũng đã tiết lộ về những thần tượng...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X